x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHẦN LAN VS ANH, 23H NGÀY 13/10

01:55 | 13/10/2024


Làm khách trên sân của con mồi ưa thích, Tam sư được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng đậm đà.

Nhận định Phần Lan vs Anh, 23h ngày 13/10 - Bảng B2 Nations League, sân Helsingin olympiastadion. Làm khách trên sân của con mồi ưa thích, Tam sư được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng đậm đà.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Cách đây ít ngày, Anh có trận đấu đầy thất vọng khi để thua Hy Lạp với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Wembley. Với kết quả trên, Tam sư đã để chính đối thủ đánh chiếm ngôi đầu bảng B League B Nations League – vị trí thăng hạng. Cụ thể, Anh đứng ở vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận và kém đội đầu bảng Hy Lạp khoảng cách 3 điểm.

Quay lại với lượt trận đêm nay, Anh có chuyến hành quân tới sân của Phần Lan và đây là cơ hội tốt để họ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Khoan nhức tới đối thủ, Anh thực tế đang có đội hình với nhiều ngôi sao đang có phong độ cao và chỉ cần thi đấu đúng với phong độ, họ thừa tự tin vùi dập Phần Lan giống như họ đã là ở trận lượt đi.

Với đội chủ nhà, Phần Lan đang là đội bóng đứng cuối bảng B với thành tích nghèo nàn. Sau 3 trận đấu ở lượt đi, họ đều chịu chung cảnh trắng tay và họ được xem là ứng viên sáng giá nhận vé xuống hạng của bảng đấu.

Nếu nhìn rộng hơn, Phần Lan mới thắng có 2 lần, hòa 2 và thua tới 6 lần ở 10 trận đấu gần nhất tại Nations League. Rõ ràng, đội bóng chủ sân Helsingin olympiastadion không phải đội bóng có thể giành điểm trước Anh.

Phần Lan thua ở trận đấu lượt đi trước Anh. Theo tỷ số châu Á, Phần Lan chỉ thắng có 2 lần ở 8 trận đấu gần nhất. Anh thắng tới 3 trận theo châu Á ở 4 trận sân khách chính thức gần nhất.

10/11 trận đấu gần nhất của Phần Lan có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/5 trận đấu vừa rồi của Anh cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ Phần Lan vs Anh:

Thành tích đối đầu Phần Lan vs Anh:

- 5 trận đối đầu gần nhất trước Phần Lan, Anh đều bất bại trong đó có 3 chiến thắng.

Thống kê phong độ Phần Lan vs Anh:

Phong độ Phần Lan vs Anh

Thông tin lực lượng Phần Lan vs Anh:

Phần Lan: Có đầy đủ lực lượng.

Anh: Kane, Saka, Grealish chấn thương.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Anh:

Phần Lan (4-2-3-1): Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Galvez; Peltola, Schuller; Jensen, Kamara, Antman; Pukki.

Anh (4-3-3): Pope; Alexander-Arnold, Stones, L.Cowill, Lewis; Bellingham, Rice, Palmer; Foden, Watkins, Solanke.

Dự đoán Phần Lan vs Anh:

Lựa chọn tốt nhất: Anh - 1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Phần Lan 1-3 Anh

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo