x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OLYMPIACOS VS BRAGA, 23H45 NGÀY 3/10

14:28 | 03/10/2024


Olympiacos đang dần trở thành điểm đen với giới đầu tư châu Á khi thua kèo tới 3 trong số 4 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

Nhận định Olympiacos vs Braga, 23h45 ngày 3/10, vòng 2 Cúp C2 châu Âu, sân Georgios Karaiskakis. Olympiacos đang dần trở thành điểm đen với giới đầu tư châu Á khi thua kèo tới 3 trong số 4 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C2 châu Âu 2024/25, Braga là đội bóng chịu nhiều áp lực khi thi dúa xa nhà. Đáng nói, đội bóng của Bồ Đào Nha phải làm khách trên sân Georgios Karaiskáki của đối thủ đáng gờm Olympiacos. Theo đánh giá, đây là chuyến hành quân đầy sóng gió và Braga hoàn toàn hài lòng nếu có được 1 điểm.

Về phần đội bóng Hy Lạp, Olympiacos có khởi đầu không tốt tại cúp C2 châu Âu khi thua 0-2 trên sân của Lyon. Để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, Olympiacos bằng mọi giá phải thắng ở trận đấu thứ 2 khi thi đấu trên sân nhà.

Dù vậy, Olympiacos cũng cần nhớ họ đang sở hữu phong độ trồi sụt thắng có 1 lần ở 4 trận đấu gần nhất và không dễ có được 3 điểm trọn vẹn trước Braga.

Olympiacos đang dần trở thành điểm đen với giới đầu tư châu Á khi thua kèo tới 3 trong số 4 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Trong khi đó, Braga là đội bóng có thể tin tưởng khi bất bại kèo cả 3 trạn đấu gần nhất.

Trận đối đầu vừa qua giữa Olympiacos và Braga có tỷ số hòa 1-1. 3 trong số 4 trận đấu mới đây của Olympiacos có tỷ số xỉu 2 1/2.

Thông tin tỷ lệ kèo Olympiacos vs Braga:

Thành tích đối đầu Olympiacos vs Braga:

- 2 đội hòa 1-1 ở trận giao hữu năm 2012.

Đội hình dự kiến Olympiacos vs Braga:

Olympiacos (3-5-2): Tzolakis; Retsos, Carmo, Ndoj; Rodinei, Chiquinho, Garcia, Hezze, Ortega; Yaremchuk, El Kaabi.

Braga (4-3-3): Matheus; Gomez, Ferreira, Niakate, Ribeiro; Carvalho, A. Horta, Guitane; Bruma, El Ouazzani, R. Horta.

Dự đoán Olympiacos vs Braga:

Lựa chọn tốt nhất: Braga +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Olympiacos 1-1 Braga

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo