x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAPOLI VS PALERMO, 02H00 NGÀY 27/09

14:40 | 26/09/2024


Với tỷ lệ cược Napoli chấp Palermo 1 3/4 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn.

Nhận định Napoli vs Palermo, 02h00 ngày 27/09, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Diego Armando Maradona. Với tỷ lệ cược Napoli chấp Palermo 1 3/4 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Giành được 10 điểm trong bốn trận gần nhất giúp Napoli lấy lại phong độ sau khởi đầu không mấy suôn sẻ dưới thời Antonio Conte. Napoli phải cần đến loạt luân lưu để vượt qua đội bóng Serie B Modena tại Coppa Italia trước khi để thua 0-3 trước Verona trong trận mở màn giải đấu. Gần đây nhất, chuỗi ba trận toàn thắng của Napoli đã kết thúc, khi họ bị Juventus cầm hòa 0-0. Thế nhưng, trước đó The Naplees đã ghi trung bình ba bàn mỗi trận trong tổng số chín điểm kiếm được.

Sau khi không đủ điều kiện tham dự châu Âu vào mùa giải 2023/24 thảm họa, Napoli cũng có thể tập trung vào mục tiêu giành Coppa Italia lần đầu tiên sau 5 năm. Trong khi Conte có thể để mắt đến trận đấu với Monza, trước tiên ông sẽ mong đợi đội của mình sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ hạng hai trong trận đấu cúp.

Ở một diễn biến khác, Palermo là một đội bóng Serie B vào thời điểm hiện tại, Mùa giải trước, họ đã không lọt vào vòng play off nhưng không thể thăng hạng. Vì vậy, Palermo hiện đang hướng tới một nỗ lực thăng hạng khác dưới thời HLV Alessio Dionisi, người đã bị sa thải trước khi Sassuolo xuống hạng ở mùa giải trước.

Lúc này, Palermo hiện đang đứng ở giữa BXH sau 5 trận đấu của mùa giải hiện tại. Giống như Napoli, Palermo đã trở lại sau khởi đầu chậm chạp và vừa có chuỗi 4 trận bất bại. Không giống như đội chủ nhà, Palermo vẫn chưa thể nâng cao chức vô địch Coppa Italia trong suốt lịch sử 124 năm của mình. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu Palermo chịu thua ở trận tới đây.

Kỷ nguyên của Antonio Conte tại Napoli bắt đầu không tốt khi đội bóng này để thua trận mở màn mùa giải lần đầu tiên sau chín năm.  Tuy nhiên, Napoli nhanh chóng phục hồi với chiến thắng trước Bologna, chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng tại Serie A kéo dài từ mùa giải trước và giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ khi đánh bại Juventus vào đầu tháng 3.

Lúc này, Napoli đã có ba chiến thắng liên tiếp tại giải đấu trước khi phải chịu trận hòa với Juventus. Với tỷ lệ cược Napoli chấp Palermo 1 3/4 cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn. Ngoài ra, đây có thể là trận đấu có nhiều bàn thắng khi chỉ 3/8 trận hai đội gặp nhau gần nhất có dưới 2.5 bàn thắng. Với mức Tài Xỉu là 3 hòa, Tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Napoli vs Palermo:

Thành tích đối đầu Napoli vs Palermo:

- Napoli thắng 7/10 trận đối đầu Palermo gần đây.

Đội hình dự kiến Napoli vs Palermo:

Napoli (4-2-3-1): Caprile; Mazzocchi, Marin, Jesus, Spinazzola; Gilmour, Lobotka; Ngonge, Raspadori, Neres; Simeone.

Palermo (4-2-3-1): Sirigu; Diakite, Nedelcearu, Ceccaroni, Pierozzi; Segre, Gomes; Le Douaron, Vasic, Di Mariano; Brunori.

Dự đoán Napoli vs Palermo:

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Napoli 3-0 Palermo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo