x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MINNESOTA UTD VS CHICAGO FIRE, 07H00 NGÀY 15/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

22:53 | 14/10/2020


Sân nhà chính là điểm tựa để Minnesota Utd tin tưởng 3 điểm. Sở dĩ nói vậy bởi trong 4 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Adrian Heath đều bất bại.

Nhận định Minnesota Utd vs Chicago Fire, 07h00 ngày 15/10, MLS 2020, sân Allianz Field. Sân nhà chính là điểm tựa để Minnesota Utd tin tưởng 3 điểm. Sở dĩ nói vậy bởi trong 4 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Adrian Heath đều bất bại.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Tính cả trận thắng DC United 2-1 ở lượt trận trước, Chicago Fire đã có 3 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần đây. Nhờ những kết quả tích cực này, thầy trò Raphaël Wicky đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH khu vực miền Đông với 19 điểm sau 17 trận. Gặp đối thủ đang có sự khởi sắc về phong độ là thử thách không dễ dàng với Minnesota United.

Tuy vậy, ở màn đụng độ này, nhờ ưu thế sân nhà, Minnesota Utd vẫn được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Kèo chấp không lớn nhưng đủ thể hiện sức hút của Minnesota Utd. Nên nhớ, ở màn tiếp đón Chicago Fire gần nhất, họ chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0.

Thực tế, Minnesota Utd chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang gây ấn tượng mạnh theo tỷ lệ châu Á. Cụ thể, ở 8 vòng đấu gần đây, thầy trò Adrian Heath chỉ duy nhất 1 lần khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Còn lại, họ có 6 trận vượt qua rào cản handicap. Thống kê ấn tượng này cho thấy Minnesota đang thi đấu tốt hơn kì vọng.

Sân nhà chính là điểm tựa lớn nhất để Minnesota Utd tin tưởng 3 điểm ở màn tiếp đón Chicago Fire. Sở dĩ nói vậy bởi trong 4 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Adrian Heath đều bất bại và ghi tới 9 bàn thắng. Kết quả, họ đã có 3 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Trái ngược với đó, dù khởi sắc về phong độ nhưng Chicago Fire vẫn chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh xa nhà. Minh chứng là ở 7 trận sân khách gần nhất, thầy trò Raphaël Wicky đều không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 5). Họ thậm chí còn thua kèo ở cả 5 trận sân khách gần đây và để thủng lưới 11 lần.

Điểm yếu dễ thấy của Chicago Fire là hàng thủ thiếu chắc chắn. Sau 17 trận, đội bóng này ghi được 22 bàn nhưng đã 26 lần phải nhận bàn thua. Tiếp đón đối thủ như vậy là cơ hội tốt để Minnesota Utd nối dài mạch trận ấn tượng tại sân nhà của mình.

Ở 2 trận sân nhà gần nhất, Minnesota Utd đều giữ sạch lưới. Với hàng công không quá xuất sắc, rất khó để Chicago Fire có thể ghi bàn ở trận đấu này. Tỷ lệ tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 3 hòa nhưng khả năng nổ tài là không cao. Thực tế, cả 3 trận gần nhất của Minnesota Utd đều kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt qua mốc 2. Bên kia chiến tuyến, 2/3 trận sân khách gần nhất của Chicago Fire cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ Minnesota Utd vs Chicago Fire:

Thành tích đối đầu Minnesota Utd vs Chicago Fire:

- Minnesota Utd thắng 2/3 màn đụng độ Chicago Fire trước đây ở MLS (thắng 2, thua 1).

Dự đoán Minnesota Utd vs Chicago Fire:

Lựa chọn tốt nhất: Minnesota Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Minnesota Utd 2-0 Chicago Fire

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo