x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UNITED VS BARNSLEY, 02H00 NGÀY 18/09

10:25 | 17/09/2024


Chỉ cần Man United chơi đúng sức, họ có thừa khả năng thắng cách biệt trước Barnsley và thắng luôn kèo đấu châu Á.

Nhận định Man United vs Barnsley, 02h00 ngày 18/09, vòng 3 Cúp LĐ Anh, sân Old Trafford. Chỉ cần Man United chơi đúng sức, họ có thừa khả năng thắng cách biệt trước Barnsley và thắng luôn kèo đấu châu Á.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Man United đã có khởi đầu thực sự không ấn tượng ở mùa giải 2024/2025. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ mới mang về được vỏn vẹn 6 điểm sau 4 vòng đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh. Kết quả tương đối khó chấp nhận với một đội bóng được xếp vào nhóm ứng cử viên cạnh tranh một tấm vé đến với Champions League mùa sau.

Tính đến thời điểm này, Quỷ Đỏ mới chỉ giành được 2 thắng lợi trước những đối thủ bị đánh giá kém xa về mặt trình độ. Trận ra quân họ chật vật đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu 1-0. Sau đó, thầy trò Ten Hag lần lượt để thua trước Brighton và Liverpool. Phải đến loạt trận vòng 4 cuối tuần qua, Man United mới tìm lại được niềm vui 3 điểm khi đánh bại tân binh Southampton 3-0.

Với Barnsley, họ đã thành công vượt qua được Sheffield United ở loạt trận vòng 1 Carabao Cup. Những gì Barnsley thể hiện kể từ đầu mùa giải 2024/2025 đến nay cũng là khá ổn khi họ đã mang về được 10 điểm sau 6 trận tại League One và tạm giữ vị trí thứ 7 trên BXH. Với thành tích này, Barnsley chỉ còn kém ngôi đầu của Wrexham đúng 1 trận thắng.

Công bằng mà nói, phong độ của Barnsley giai đoạn vừa qua cũng không hề tổi. 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, họ có cho mình 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 1 và chuỗi trận bất bại của đội bóng này chỉ vừa bị chặn đứng sau loạt trận vòng 6 vừa qua với trận thua đậm 0-3 trên sân của Stevenage. Đây mới là trận thua thứ 2 của họ kể từ đầu mùa giải 2024/2025.

Đẳng cấp của Man United là điều không cần phải bàn cãi, do đó hoàn toàn dễ hiểu khi Quỷ Đỏ là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp 2 hòa. Đây là mức chấp cho thấy sự khác biệt khá rõ về mặt trình độ của hai đội. Thực tế, chỉ cần Man United chơi đúng sức, họ có thừa khả năng thắng cách biệt trước Barnsley và thắng luôn kèo đấu châu Á.

Hàng công Man United chơi chưa quá ấn tượng mùa giải năm nay khi mới ghi được 5 bàn sau 4 trận chính thức đầu tiên. Tuy nhiên, ngay lượt trận gần nhất đội bóng này đã có cho mình đến 3 lần xé lưới đối phương. Trái lại, cũng ở vòng đấu cuối tuần qua Barnsley lại có 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chính vì vậy, với tình hình hiện tại, không quá bất ngờ nếu Man United có thể thắng đậm trước Barnsley. Mức kèo tài xỉu 3 1/4 không phải nhỏ nhưng hoàn toàn phù hợp để cuộc đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man United vs Barnsley:

Thành tích đối đầu Man United vs Barnsley:

- Man United thắng 2-0 trước Barnsley ở Cúp Liên đoàn Anh năm 2009.

Thống kê phong độ Man United vs Barnsley:

Thông tin lực lượng Man United vs Barnsley:

Man United: Yoro, Hojlund, Mount, Shaw, Malacia, Lindelof chấn thương.

Barnsley: Hourihane chấn thương. Pines bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Man United vs Barnsley:

Dự đoán Man United vs Barnsley:

Lựa chọn tốt nhất: Man United -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man United 4-1 Barnsley

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo