x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS SOUTHAMPTON, 21H NGÀY 26/10

09:41 | 26/10/2024


Với phong độ hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu Man City có thể dễ dàng đánh bại Southampton thêm lần nữa và dĩ nhiên là thắng luôn kèo châu Á.

Nhận định Man City vs Southampton, 21h ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Với phong độ hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu Man City có thể dễ dàng đánh bại Southampton thêm lần nữa và dĩ nhiên là thắng luôn kèo châu Á.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 3/4

Tính đến hết loạt trận vòng 8 Ngoại Hạng Anh, các nhà đương kim vô địch Man City là đội duy nhất còn giữ được thành tích bất bại. The Citizen đã mang về được 20 điểm, tạm xếp nhì bảng và chỉ còn kém ngôi đầu của Liverpool đúng 1 điểm. Với việc The Kop sẽ phải đụng độ Arsenal ở vòng 9, cơ hội giành lại vị trí nhất bảng của Man City là rất rõ ràng.

Tưởng chừng 2 trận hòa liên tiếp trước Arsenal và Newcastle sẽ khiến đội chủ sân Etihad đáng mất lợi thế. Tuy nhiên, sau đó đoàn quân của Pep Guardiola đã nhanh chóng lấy lại được phong độ cao nhất với chuỗi 4 trận liền toàn thắng. Lượt trận Champions League giữa tuần qua, Man City tiếp tục mang về được thêm một chiến thắng áp đảo khi dễ dàng nhấn chìm Sparta Praha 5-0 ngay trên thánh địa của mình.

Với Southampton, đội khách đang là tân binh có màn trình diễn tệ nhất mùa giải năm nay. Sau 8 trận, The Saints chỉ mới kiếm được đúng 1 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH. Tất nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài nhưng nếu không thể nhanh chóng cải thiện tình hình, cơ hội trụ hạng của Southampton sẽ ngày càng bị thu hẹp.

Sau 4 trận đầu toàn thua, phải đến loạt trận vòng 5, Souuthampton mới kiếm được điểm số đầu tiên khi thành công cầm hòa một tân binh khác là Ipswich với tỷ số 1-1. Dù vậy, ngay sau đó, họ lại tiếp tục trược dài với mạch 3 trận liền toàn thua. The Saints lần lượt thất bại trước Bournemouth, Arsenal và mới nhất là trận thua 2-3 trước đối thủ trực tiếp Leicester City.

Khoảng cách chênh lệch trình độ giữa các nhà ĐKVĐ và một đội bóng chỉ vừa mới thăng hạng thực sự quá lớn. Do đó, dễ hiểu khi Man City được xếp kèo trên ở trận đấu này với mức chấp lên đến -2 1/2. The Citizen đã không thua 8 trên 10 lần gần nhất đụng độ Southampton tại giải Ngoại Hạng Anh với 6 chiến thắng và chỉ 2 trận bị cầm chân. Rõ ràng với phong độ hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu Man City có thể dễ dàng đánh bại Southampton thêm lần nữa và dĩ nhiên là thắng luôn kèo châu Á.

Không bất ngờ khi Man City đang là đội có hàng công mạnh nhất giải Ngoại Hạng Anh mùa này. The Citizen đã ghi đến 19 bàn, trong khi Southampton lại là đội có hàng thủ tệ thứ 2 với 18 lần phải vào lưới nhặt bóng. Lần gần nhất làm khách tại Etihad, Southampton đã để thua tan nát 0-4 và khả năng rất cao kịch bản này sẽ còn lặp lại thêm lần nữa ở màn đối đầu sắp tới. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 3/4 thế nhưng khả năng rất cao kèo đấu này vẫn sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man City vs Southampton:

Thành tích đối đầu Man City vs Southampton:

- Man City thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gặp Southampton gần đây.

- Trên sân nhà, Man City thắng 8, hòa 2 trước Southampton.

Thống kê phong độ Man City vs Southampton:

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton:

Man City: Bobb, Rodri, De Bruyne, Walker, Grealish, Doku chấn thương.

Southampton: Bazunu, Stewart, Smallbone chấn thương. Fraser bị treo giò. Sugawara chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton:

Dự đoán Man City vs Southampton:

Lựa chọn tốt nhất: Man City -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 4-1 Southampton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo