x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS OLYMPIAKOS, 02H00 NGÀY 27/09

10:17 | 26/09/2024


Lyon đã có khởi đầu mùa giải mới không tốt và thật khó để trông chờ vào họ khi phải đối đầu với Olympiacos.

Nhận định Lyon vs Olympiakos, 02h00 ngày 27/09, vòng 1 Europa League, sân Groupama. Lyon đã có khởi đầu mùa giải mới không tốt và thật khó để trông chờ vào họ khi phải đối đầu với Olympiacos.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Lyon đã giành quyền tham dự Europa League nhờ vị trí thứ 6 tại Ligue 1 mùa trước. Lần gần nhất đội chủ nhà thi đấu tại Europa League là vào mùa giải 2021/22, và mùa giải đó cũng là chiến dịch gần đây nhất của Lyon tại bất kỳ giải đấu châu Âu nào. Les Gones đã bị loại khỏi giải đấu năm 2021/22 khi để thua chung cuộc 1-4 trước West Ham ở vòng tứ kết vào tháng 4 năm 2022.

Đáng chú ý là thành tích gần đây của Lyon tại Europa League rất tốt khi họ thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Pierre Sage gần đây đã phải chịu nhiều áp lực vì phong độ kém cỏi. Bởi lẽ, Lyon đã thua 3 lần, hòa 1 lần và chỉ thắng 1 lần trong 5 trận đấu chính thức mùa này. Lyon hiện đứng thứ 14 trên BXH Ligue 1 với chỉ 4 điểm sau 5 trận.

Chiều ngược lại, Olympiacos đứng thứ 3 trong vòng play-off vô địch của Greek Superleague mùa giải trước, và điều này đủ điều kiện để họ tham dự Europa League bất chấp lên ngôi tại Conference League.

Thầy trò HLV Jose Luis Mendilibar hiện đang đứng thứ 3 ở giải đấu hàng đầu với 10 điểm sau 5 trận đấu. Olympiakos đã giành chiến thắng trong 2/3 trận sân khách gần nhất của họ trong mùa giải này và đã thắng 3 hòa 1 và thua 2 trong 6 trận sân khách gần nhất. Đáng chú ý, phong độ của Olympialos tại Europa League không tốt khi đội bóng này đã thua 3 lần, hòa 5 lần và chỉ thắng 1 lần trong 9 trận gần nhất.

Lyon chấp Olympiakos 1/2 bàn cả trận. Phong độ sân nhà của Lyon cũng không tốt khi họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất tại sân Groupama. Lyon đã có khởi đầu mùa giải mới không tốt và thật khó để trông chờ vào họ khi phải đối đầu với Olympiacos trong trận đấu đầu tiên của Europa League. Giới chuyên môn nhận định, kèo dưới nên được ưu tiên theo cược.

Điểm yếu ở hàng thủ là vấn đề thực sự của Lyon trong mùa giải này, họ đã để thủng lưới 11 bàn trong mùa giải này. 4/7 trận đấu gần nhất của Olympiacos tại châu Âu có tổng bàn thắng trên 2.5 bàn. Mức Tài Xỉu là 2 1/2 cho thấy kèo Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Lyon vs Olympiakos:

Thành tích đối đầu Lyon vs Olympiakos:

- Lyon thắng cả 2 trận gặp Olympiakos gần đây.

- Trên sân nhà, Lyon thắng 2-1 trước Olympiakos ở Cúp C1 năm 2005.

Thống kê phong độ Lyon vs Olympiakos:

Thông tin lực lượng Lyon vs Olympiakos:

Lyon: Đầy đủ lực lượng.

Olympiakos: Giorgos Masouras, Panagiotis Retsos chấn thương.

Đội hình dự kiến Lyon vs Olympiakos:

Dự đoán Lyon vs Olympiakos:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiakos +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 2-2 Olympiakos

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo