x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LOKOMOTIV SOFIA VS CSKA SOFIA, 23H45 NGÀY 16/09

14:32 | 16/09/2024


Trong 2 lần đụng độ gần nhất, CSKA Sofia đều ca khúc khải hoàn nên họ hứa hẹn sẽ tiếp tục có được niềm vui chiến thắng vào đêm nay.

Nhận định Lokomotiv Sofia vs CSKA Sofia, 23h45 ngày 16/09, vòng 12 VĐQG Bulgaria, sân Lokomotiv. Trong 2 lần đụng độ gần nhất, CSKA Sofia đều ca khúc khải hoàn nên họ hứa hẹn sẽ tiếp tục có được niềm vui chiến thắng vào đêm nay.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/2

Vào đêm nay, CSKA Sofia sẽ có chuyến làm khách của Lokomotiv Sofia trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG Bulgaria. Đây là cặp khá cân tài cân sức nếu xét về lực lượng và bề dày lịch sử. Về phong độ, cả 2 đội cũng đang thi đấu rất chật vật. Lokomotiv Sofia vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, hòa 2, thua 1 và chỉ ghi được 1 bàn.

Bên kia chiến tuyến, trong 16 trận làm khách của Lokomotiv Sofia, CSKA Sofia cũng chỉ thắng được 3 trận, còn lại là 10 trận hòa và 3 thất bại. Hiện tại Lokomotiv Sofia vẫn đang rất tự tin ở các trận tiếp khách.

Đơn cử như 9 trận sân nhà vừa qua ở mọi đấu trường, Lokomotiv Sofia bất bại 7 lần với 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, CSKA Sofia thua liên tiếp 6 trận sân khách vừa qua ở các đấu trường khác nhau.

Cả 2 đội đều đang xếp ở nửa dưới BXH. Họ cùng cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần và bứt phá lên nhóm nửa trên. Tuy nhiên, trong 2 lần đụng độ gần nhất, CSKA Sofia đều ca khúc khải hoàn nên họ hứa hẹn sẽ tiếp tục có được niềm vui chiến thắng vào đêm nay.

8/10 trận gần đây của Lokomotiv Sofia khép lại mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Trong khi đó, 5/8 trận vừa qua của CSKA Sofia cũng kết thúc với chỉ tối đa 2 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Lokomotiv Sofia vs CSKA Sofia:

Thành tích đối đầu Lokomotiv Sofia vs CSKA Sofia:

- Lokomotiv Sofia thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp CSKA Sofia gần đây.

Dự đoán Lokomotiv Sofia vs CSKA Sofia:

Lựa chọn tốt nhất: CSKA Sofia -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lokomotiv Sofia 0-2 CSKA Sofia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo