x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS WEST HAM, 02H00 NGÀY 26/9

09:11 | 25/09/2024


Liverpool hiển nhiên là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp West Ham 1 1/2 bàn cả trận.

Nhận định Liverpool vs West Ham, 02h00 ngày 26/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Anfield. Liverpool hiển nhiên là đội cửa trên trong trận đấu này, họ chấp West Ham 1 1/2 bàn cả trận.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Sau khi bất ngờ để thua Nottingham 0-1 ngay trên sân Anfield, Liverpool đã nhanh chóng trở lại với phong độ vốn có. Tại trận đấu ra sân vào cuối tuần trước, Liverpool dễ dàng đè bẹp Bournemouth bằng tỷ số 3-0 trên sân nhà. Trước đó, đoàn quân HLV Arne Slot có trận đấu xuất sắc khi ngược dòng hạ gục AC Milan với cách biệt 3-1 tại trận mở màn Champions League 2024/25.

Nhìn vào BXH Premier League 2024/25, Lữ Đoàn Đỏ hiện đứng ở vị trí thứ 2 với 12 điểm, họ chỉ kém ngôi đầu của Man City 1 điểm. Vào mùa giải trước tại Carabao Cup, Liverpool đã lên ngôi vô địch. Thậm chí, vào tháng 12 năm ngoái, Liverpool cũng hạ gục chính West Ham bằng tỷ số 5-1 trên đường lên ngôi vô địch. Với phong độ cao, thật khó để họ chịu lấy thất bại ở trận đấu tới đây.

Chiều ngược lại, West Ham bước vào trận đấu này với phong độ tương đối kém cỏi. Ở trận đấu ra sân gần nhất, West Ham để thua Chelsea bằng tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà. Như vậy, thầy trò HLV Julen Lopetegui đang có mạch 3 trận đấu không thắng tại Ngoại Hạng Anh. Sau 5 vòng đấu, Búa Tạ có vỏn vẹn 1 thắng lợi, 1 trận hòa và thua 3 trận đấu.

Chiến thắng gần nhất của West Ham là tại vòng 2 Carabao Cup, nơi họ hạ gục Bournemouth bằng tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô London bất bại 2 trận xa nhà đã qua. Song, chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool tới đây khả năng cao West Ham sẽ tiếp tục bị loại sớm ở giải đấu.

Tất nhiên, Liverpool là đội cửa trên trong trận đấu này với kèo chấp -1 1/2. HLV Arne Slot có thể sẽ xoay tua đội hình xuất phát của mình trong trận đấu với West Ham vì họ đang thi đấu rất nhiều mặt trận trong mùa giải này. Phía bên kia, The Hammers rất muốn tạo đà sau khởi đầu chậm chạp của HLV Lopetegui. Tuy nhiên, đội khách khó lòng sánh được với đội chủ nhà. Vì lẽ này, kèo trên nên được ưu tiên.

Liverpool đã giành chiến thắng ở 4 trong 5 lần chạm trán gần nhất với The Hammers, ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận và cũng để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 4 trận. Liverpool chỉ không ghi được bàn thắng ở 1 trong 6 trận gần nhất. Cả hai đội đều ghi bàn ở 3 trong 6 trận gần nhất của West Ham. Đó là lý do tại sao đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Liverpool vs West Ham:

Thành tích đối đầu Liverpool vs West Ham:

- Liverpool thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gặp West Ham gần đây.

- Trên sân nhà, Liverpool thắng 8, hòa 2 trước West Ham.

Thống kê phong độ Liverpool vs West Ham:

Thông tin lực lượng Liverpool vs West Ham:

Liverpool: Harvey Elliott, Alisson Becker chấn thương.

West Ham: Niclas Füllkrug chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs West Ham:

Dự đoán Liverpool vs West Ham:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 3-1 West Ham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo