x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS STUTTGART, 01H30 NGÀY 18/8

12:08 | 17/08/2024


Kèo châu Á đang để Leverkusen chấp -3/4 là khá ngon khi đặt niềm tin vào cửa trên.

Nhận định soi kèo Leverkusen vs Stuttgart, 01h30 ngày 18/8, Siêu cúp Đức, sân BayArena. Kèo châu Á đang để Leverkusen chấp -3/4 là khá ngon khi đặt niềm tin vào cửa trên.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Do Leverkusen giành được cú đúp danh hiệu ở mùa giải vừa qua, vì thế đội xếp thứ 2 là Stuttgart sẽ có được vinh dự chơi trận tranh Siêu Cúp này. Ở mùa giải vừa qua Leverkusen gây ấn tượng mạnh ở khắp Châu Âu, họ đã có một mùa giải bất bại khi chỉ để thua duy nhất 1 trận (thua Atalanta ở chung kết Cúp C2).

Xét về lực lượng Leverkusen gần như giữ nguyên được đội hình thi đấu thành công ở mùa giải trước, HLV Xabi Alonso cũng ở lại với đội bóng sau rất nhiều lời mời từ những CLB lớn. 

Stuttgart đã chuẩn bị cho mùa giải này rất kỹ lưỡng, họ có đến 6 trân giao hữu trước khi trận đấu này bắt đầu. Trong đó Stuttgart bất bại ở cả 6 trận (1 hòa thắng 5 trận), hàng công của họ đều ghi được 3 bàn trở lên trong 4 trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì Stuttgart chưa một lần thắng được đối thủ, họ có được 3 trận hòa và để thua 2 trận.

Kèo châu Á đang để Leverkusen chấp -3/4 là khá ngon khi đặt niềm tin vào cửa trên. Khi mà Leverkusen chưa từng thua đối thủ ở 5 trận đối đầu gần nhất. Lực lượng của Leverkusen cũng ổn định, khi HLV Alonso giữ nguyên được đội hình chơi thành công ở mùa giải năm ngoái. Nên chọn Leverkusen ở trận đấu này.

Hàng công của 2 đội đang thi đấu rất hiệu quả. Leverkusen đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu gần đây, trong khi Stuttgart cũng ghi được từ 3 bàn trở lên ở 4 trận đấu vừa qua. Lót thêm Tài là rất sáng.

Thông tin tỷ lệ kèo Leverkusen vs Stuttgart:

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Stuttgart:

- Leverkusen thắng 6, hòa 4 trong 10 trận gặp Stuttgart gần đây.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs Stuttgart:

Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo; Wirtz, Adli; Boniface.

Stuttgart (4-4-2): Nubel; Stenzel, Rouault, Chabot, Mittelstadt; Silas, Karazor, Stiller, Fuhrich; Demirovic, Undav.

Dự đoán Leverkusen vs Stuttgart:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 Stuttgart

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo