x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS AC MILAN, 02H00 NGÀY 2/10

10:09 | 01/10/2024


Đánh bại Leverkusen tại Bay Arena thực sự là thử thách quá nặng dành cho AC Milan thời điểm hiện tại.

Nhận định Leverkusen vs AC Milan, 02h00 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân BayArena. Đánh bại Leverkusen tại Bay Arena thực sự là thử thách quá nặng dành cho AC Milan thời điểm hiện tại.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Leverkusen là một trong những đội bóng được chú ý nhiều nhất ở Champions League mùa giải năm nay bởi họ vừa trải qua một mùa giải thực sự xuất sắc. Những tưởng đó chỉ là may mắn nhất thời của thầy trò HLV Xabi Alonso thế nhưng đến mùa này, Leverkusen vẫn duy trì được phong độ quá sức ấn tượng. Ngay trận chào sân ở đấu trường Champions League, Leverkusen đã có màn thị uy sức mạnh đáng sợ khi nhấn chìm Feyenoord ngay trên đất Hà Lan với tỷ số đậm đà 4-0.

Không thể giữ vững chuỗi bất bại như mùa trước, thế nhưng những gì Leverkusen làm được vẫn là quá tốt. 8 trận chính thức mùa này, họ bất bại đến 7 trận, mang về được 6 chiến thắng và chỉ 1 trận bị cầm chân. Đáng nói, ngay sau trận thua trước RB Leipzig, Leverkusen đã lập tức đứng dậy và có cho mình chuỗi 3 trận liền toàn thắng. Mạch thắng của họ chỉ bị chặn đứng sau trận hòa 1-1 trước Bayern Munich ở loạt trận Bundesliga cuối tuần qua.

Có phần trái ngược với Leverkusen, đội khách AC Milan đã có khởi đầu thực sự rất tệ ở Champions League mùa bóng năm nay. Đội bóng được dẫn dắt bởi Paulo Fonseca đã để thua 1-3 trước Liverpool ngây vòng mở màn. Thậm chí, đây là trận cầu mà Rossoneri phải gồng mình chống đỡ suốt 90 phút và chỉ có may mắn mới giúp họ không thua đậm hơn.

Khá thú vị khi từ sau trận thua trước Liverpool, AC Milan lại chơi cực kỳ lên chân với 2 trận liền toàn thắng ở Serie A. Càng ấn tượng hơn khi thầy trò Fonseca đã đánh bại đại kình địch Inter Milan với tỷ số 2-11. Chưa dừng lại ở đó, đến loạt trận vòng 6 Serie A, AC Milan đã tiếp tục mang về được thêm một thắng lợi khi vùi dập Lecce 3-0 ngay tại San Siro.

Ở thời điểm hiện tại, không bất ngờ khi Leverkusen đang là những người được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Đánh bại Leverkusen tại Bay Arena thực sự là thử thách quá nặng dành cho AC Milan thời điểm hiện tại. Dù phần nào đó đã tìm lại được niềm vui chiến thắng nhưng rõ ràng, cơ hội để đại diện Serie A kiếm điểm trước Leverkusen ở cuộc đấu này thực sự rất nhỏ.

Trước khi hòa Bayern Munich 1-1, Leverkusen đẫ có cho mình chuỗi 4 trận đấu liên tiếp đều về Tài, trong đó chưa trận nào có ít hơn 5 bàn thắng và trận nhiều nhất có đến 7 lần lưới rung sau 90 phú. Tương tự, toàn bộ những trận đấu chính thức của AC Milan kể từ đầu mùa giải năm nay đều đã về kèo Tài chung cuộc. Vậy nên, dù mức kèo tài xỉu 3 hòa được niêm yết không phải thấp nhưng rất có thể cuộc đấu này vẫn sẽ kết thúc với kèo Tài.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Leverkusen vs AC Milan:

Thành tích đối đầu Leverkusen vs AC Milan:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Leverkusen vs AC Milan:

Thông tin lực lượng Leverkusen vs AC Milan:

Leverkusen: Đầy đủ lực lượng.

AC Milan: Bennacer, Florenzi, Sportiello, Calabria chấn thương.

Đội hình dự kiến Leverkusen vs AC Milan:

Dự đoán Leverkusen vs AC Milan:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 3-1 AC Milan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo