x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAZIO VS EMPOLI, 20H00 NGÀY 06/10

14:01 | 06/10/2024


Lazio là đội được đánh giá cao hơn dù Empoli chưa để thua trận nào trong mùa giải này.

Nhận định Lazio vs Empoli, 20h00 ngày 06/10, vòng 7 VĐQG Italia, sân Olimpico. Lazio là đội được đánh giá cao hơn dù Empoli chưa để thua trận nào trong mùa giải này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Cùng có 10 điểm trên bảng xếp hạng Serie A, Lazio vs Empoli sẽ gặp nhau tại sân Olimpico. Kể từ chiến thắng ở trận mở màn Europa League trước Dymamo Kyiv, Lazio đã tăng tốc rất nhanh. Thật vậy, Lazio ghi 7 bàn trong quá trình giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất. Sau khởi đầu không ổn định ở Serie A, chiến thắng 3-2 trước Torino đang có phong độ cao vào tuần trước đã đưa đội bóng thành Rome lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Điều đáng nói hơn ở đây, tân HLV Marco Baroni đã dẫn dắt Lazio giành chiến thắng trong cả hai trận mở màn ở đấu trường châu Âu. Trong trận đấu gần nhất, họ đánh bại Nice với tỷ số 4-1 tại lượt trận thứ hai Europa League. Bao gồm cả giai đoạn cuối của mùa giải trước, Lazio cũng đã thắng 6/8 trận sân nhà gần nhất tại Serie A, hòa 2 trận còn lại. Trong khi đó, họ ghi trung bình hai bàn mỗi trận. Đừng quên, Empoli chưa bao giờ đánh bại được Lazio tại sân Olimpico, thua 10 trong số 14 lần trước đó.

Thật vậy, lần gần nhất, Empoli đánh bại Lazio trong một trận đấu tại giải đấu là gần 9 năm trước. Nhưng họ có thể cảm thấy thời điểm chấm dứt thành tích không tốt đó. Thực tế cho thấy, Empoli đang có sự khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải 2024/25. Sau 6 vòng đấu, Empoli bất bại với 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa.  Vòng đấu gần nhất, họ cầm hòa Fiorentina bằng tỷ số 0-0 trên sân nhà.

Không chỉ có 10 điểm ngang bằng với Lazio tại Serie A, Empoli cũng bất bại trong 8 trận đấu ở giải đấu và cúp trên mọi đấu trường. Tránh được thất bại trong tuần này sẽ giúp họ có chuỗi chín trận bất bại đầu tiên tại Serie A, và HLV Roberto D'Aversa hy vọng hàng phòng ngự của ông có thể tiếp tục đứng vững trước hàng công của Lazio. Empoli đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu gần nhất tại giải đấu - trước Juventus, Cagliari và Fiorentina. Trong khi chỉ có Juve và Napoli để thủng lưới ít cú sút trúng đích hơn trong mùa giải này.

Lazio chấp Empoli 3/4 bàn cả trận. Lazio là đội được đánh giá cao hơn dù Empoli chưa thua trận nào trong mùa giải này. Dựa trên thực tế là Lazio đã thắng 2/3 trận sân nhà của họ trong mùa giải này cùng thắng lợi trong 3 trận gần nhất ra sân gần nhất. Với đẳng cấp của mình, Laizo sẽ thắng Empoli từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Chuyên gia dự đoán Lazio vs Empoli sẽ có hơn 2 bàn thắng, và đây là lý do tại sao. Lazio sẽ là đội kiểm soát trận đấu ở trận tới đây và cả 6 trận đấu của họ trong mùa giải này đều kết thúc với 2 bàn thắng trở lên. Tương tự như vậy, số bàn thắng được ghi trong sáu lần gặp nhau gần nhất mà hai đội đụng độ nhau cũng tương tự. Với mức Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Tài là an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo Lazio vs Empoli:

Thành tích đối đầu Lazio vs Empoli:

- Lazio thắng 8/10 trận đối đầu Empoli gần đây.

Đội hình dự kiến Lazio vs Empoli:

Dự đoán Lazio vs Empoli:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lazio 3-1 Empoli

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo