x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LAS PALMAS VS REAL BETIS, 00H00 NGÀY 27/9

09:27 | 26/09/2024


Real Betis chấp Las Palmas 1/4 bàn cả trận và kèo trên nên được giới đầu tư châu Á ưu tiên.

Nhận định Las Palmas vs Real Betis, 00h00 ngày 27/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Gran Canaria. Real Betis chấp Las Palmas 1/4 bàn cả trận và kèo trên nên được giới đầu tư châu Á ưu tiên.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Real Betis đang đứng ở vị trí thứ 11 với 8 điểm, trong khi Las Palmas hiện đứng chót bảng sau khi giành được 2 điểm sau 6 trận đấu. Las Palmas bắt đầu mùa bóng bằng trận hòa với Sevilla và thất bại trước Leganes, trước khi họ thể hiện quyết tâm để giành được 1 điểm trước nhà vô địch La Liga đương nhiệm Real Madrid.

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục duy trì kết quả hòa 1-1 trước Los Blancos, Las Palmas đã để thua 3 trận liên tiếp, bao gồm trận thua 1-2 trong chuyến làm khách trước Osasuna. Giờ đây, Las Palmas sẽ bước vào trận đấu với hy vọng giành chiến thắng đầu tiên kể từ khi đánh bại Valencia với tỷ số 2-0 vào tháng 2.

Bên kia chiến tuyến, Real Betis sẽ bước vào trận đấu giữa tuần với tâm trạng chán nản sau khi để thủng lưới ở phút bù giờ và để thua 1-2 trong cuộc đụng độ gần đây với Mallorca. Sau khi đánh bại Leganes và Getafe, Real Betis hy vọng giành chiến thắng trở lại trong trận đấu trên sân Las Palmas, đặc biệt là khi họ đã giành chiến thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất trước đối thủ.

Sau khi thi đấu 3 trận sân nhà liên tiếp, thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ làm khách vào giữa tuần này. Đáng chú ý, họ hiện có chuỗi bốn trận không thắng trên sân khách ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Ưu tiên hàng đầu của Betis sẽ là ghi bàn thắng đầu tiên trên sân khách trong mùa giải này, sau khi đã hòa không bàn thắng với Alaves và thua 0-2 trước Real Madrid trong hai chuyến làm khách đầu tiên tại La Liga.

Real Betis chấp Las Palmas 1/4 bàn cả trận. Las Palmas đang có phong độ kém, thua 4 và hòa 2 trong 6 trận mở màn của giải đấu. Do khởi đầu mùa giải kém cỏi, hiện tại họ đang đứng thứ 20 trên BXH La Liga. Real Betis đã chịu thua sốc 1-2 trên sân nhà trước Mallorca, nhưng họ đang háo hức trở lại với chiến thắng trước Las Palmas đang gặp khó khăn. Real Betis đã thắng 2 và thua 2 trong 6 trận mở màn, và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 với 8 điểm. Vì lẽ này, kèo trên nên được ưu tiên.

Las Palmas ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới 12 bàn trong 6 trận, trong khi Real Betis ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn trong 6 trận. Cả hai đội đều có trung bình hơn 1 bàn thắng mỗi trận, điều này cho thấy cả hai đội đều có thể ghi bàn. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Las Palmas vs Real Betis:

Thành tích đối đầu Las Palmas vs Real Betis:

- Las Palmas thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gặp Real Betis gần đây.

- Trên sân nhà, Las Palmas thắng 3, thua 1 trước Real Betis.

Thống kê phong độ Las Palmas vs Real Betis:

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Betis:

Las Palmas: Marmol, Januzaj, Park chấn thương. Campana, McKenna, Mata chưa chắc thi đấu.

Real Betis: Carvalho, Isco, Bartra, Cardoso, Sabaly chấn thương.

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Real Betis:

Dự đoán Las Palmas vs Real Betis:

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Las Palmas 1-2 Real Betis

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo