x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KOSOVO VS ROMANIA, 01H45 NGÀY 7/9

09:54 | 06/09/2024


Tỷ lệ -1/4 rõ ràng không phải là mức chấp hợp lý bởi tình hình phong độ hiện tại của Kosovo không thể sánh được với Romania.

Nhận định Kosovo vs Romania, 01h45 ngày 7/9, bảng 2 League C Nations League, sân Fadil Vokrri. Tỷ lệ -1/4 rõ ràng không phải là mức chấp hợp lý bởi tình hình phong độ hiện tại của Kosovo không thể sánh được với Romania.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Kosovo chưa bao giờ được đánh giá cao ở mọi giải đấu cấp độ châu lục và tất nhiên Nations League 2024 cũng không phải ngoại lệ. Được xếp vào một bảng đấu không quá nặng ký thế nhưng rõ ràng cơ hội để Kosovo cạnh tranh một tấm vé chơi vòng play-off thăng hạng là không nhiều. Với phong độ kém cỏi ở những trận quốc tế vừa qua, viễn cảnh Kosovo phải rơi xuống chơi League D là kịch bản vẫn có thể xảy ra.

5 trận đấu quốc tế gần nhất, Kosovo chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi thành công đánh bại Armenia với tỷ số 1-0. Còn lại họ phải nhận về 3 thất bại và 1 trận bị cầm hòa. Thực tế, cũng khó trách Kosovo bởi tất cả những trận thua họ phải nhận đều diễn ra trước những đối thủ được đánh giá cao hơn như Hungary, Na Uy hay phần nào đó là cả Belarus.

Trong khi đó, Romania với hạng 45 trên BXH FIFA chính là đội được đánh giá cao nhất tại bảng C2 và cũng là 1 trong 3 đội có thứ hạng cao nhất tại League C.Với sức mạnh có thể xem là vượt trội so với 3 đối thủ còn lại ở bảng C2, mục tiêu giành vé thăng hạng trực tiếp hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Romania.

Chưa thể gọi là xuất sắc nhưng rõ ràng màn trình diễn của Romania, đặc biệt là những gì họ thể hiện tại Euro 2024 vẫn là quá ổn. Riêng ở 4 trận đấu trên đất Đức, Romania đã mang về được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần phải nhận thất bại. Romania thành công tiến vào vòng loại trực tiếp và chỉ chấp nhận dừng bước trước đối thủ quá mạnh là Hà Lan.

Tương đối khó hiểu khi Kosovo là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4. Rõ ràng đây không phải là mức chấp hợp lý bởi tình hình phong độ hiện tại của Kosovo không thể sánh được với Romania. Hơn nữa, ở 2 lần chạm mặt trong quá khứ, Kosovo cũng chưa bao giờ thắng được Romania với 1 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. Với bối cảnh hiện tại, không quá khó để dự đoán về một trận thắng thuyết phục dành cho Romania và tất nhiên họ cũng sẽ thắng luôn kèo đấu châu Á.

Với tính chất giao hữu của trận đấu này, Romania chắc chắn sẽ chủ động dồn lên chơi tấn công phủ đầu ngay trên sân khách với mục tiêu thắng thật đậm để tạo ưu thế về mặt hiệu số. Mức kèo tài xỉu 2 1/4 cũng chưa phải quá lớn và hoàn toàn phù hợp với sự xuất hiện của kèo Tài sau 90 phút.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Kosovo vs Romania:

Thành tích đối đầu Kosovo vs Romania:

- Kosovo hòa 1, thua 1 trong 2 trận gặp Romania gần đây.

Thông tin lực lượng Kosovo vs Romania:

Kosovo: Kryeziu, Berisha chấn thương.

Romania: Moldovan chấn thương.

Đội hình dự kiến Kosovo vs Romania:

Kosovo (3-4-3): Muric; Paqarada, Aliti, Rrahmani; Vojvoda, Rexhbecaj, Berisha, Hadergjonaj; Zhegrova, Muriqi, Rashica.

Romania (4-1-4-1): Nita; Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu; R. Marin; Man, M. Marin, Stanciu, Mihaila; Dragus.

Dự đoán Kosovo vs Romania:

Lựa chọn tốt nhất: Romania +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kosovo 1-3 Romania

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo