x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KOLOS KOVALIVKA VS SHAKHTAR DONETSK, 22H00 NGÀY 18/10

14:25 | 18/10/2024


Kolos Kovalivka để thua kèo ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Shakhtar Donetsk và họ thắng kèo 3/4 trận đấu gần nhất.

Nhận định Kolos Kovalivka vs Shakhtar Donetsk, 22h00 ngày 18/10, vòng 10 VĐQG Ukraine, sân Kolos. Kolos Kovalivka để thua kèo ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Shakhtar Donetsk và họ thắng kèo 3/4 trận đấu gần nhất.

TLCA: 1 3/4:0

TX: 2 3/4

Trên lý thuyết, Kolos Kovalivka không phải đối thủ của Shakhtar Donetsk khi họ thua kém về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình. Ngay lúc này, Kolos Kovalivka cũng hoàn toàn thua kém thứ hạng trên BXH giải VĐQG Ukraine so với Shakhtar Donetsk. Rõ ràng, Kolos Kovalivka khó tránh khỏi một thất bại ở trận đối đầu Shakhtar Donetsk đêm nay.

Dù vậy, với lợi thế sân nhà và phong độ không tệ (bất bại 4 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG), Kolos Kovalivka không dễ để Shakhtar Donetsk tự tung tự tác với một trận đấu có tỷ số cách biệt. Cũng cần lưu ý, tâm trí của Shakhtar Donetsk đang bị ảnh hưởng bởi cúp C1 châu Âu.

Nên nhớ, Shakhtar Donetsk sẽ có trận đấu làm khách đầy khó khăn tới sân của Arsenal sau đây ít ngày. Với hoàn cảnh hiện tại, một thắng lợi không tốn quá nhiều sức lực trước Kolos Kovalivka là mục tiêu Shakhtar Donetsk hướng tới.

Kolos Kovalivka để thua kèo ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Shakhtar Donetsk. Kolos Kovalivka thắng kèo 3/4 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk để thua kèo 2/3 trận đấu mới đây.

4 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Kolos Kovalivka và Shakhtar Donetsk nổ tài 2 1/2. 5/7 trận đấu gần nhất của Shakhtar Donetsk cũng có tỷ số tài 2 1/2.

Thông tin tỷ lệ Kolos Kovalivka vs Shakhtar Donetsk:

Thành tích đối đầu Kolos Kovalivka vs Shakhtar Donetsk:

- Kolos Kovalivka thua 9/10 trận gặp Shakhtar Donetsk gần đây.

Dự đoán Kolos Kovalivka vs Shakhtar Donetsk:

Lựa chọn tốt nhất: Kolos Kovalivka +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kolos Kovalivka 1-2 Shakhtar Donetsk

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo