x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JUVENTUS VS STUTTGART, 2H00 NGÀY 23/10

10:03 | 22/10/2024


Hành trang mà Stuttgart mang tới Italia đêm nay là mạch 5 trận liên tiếp toàn thua kèo châu Á trên mọi đấu trường.

Nhận định Juventus vs Stuttgart, 2h00 ngày 23/10, vòng 3 UEFA Champions League, sân Allianz. Hành trang mà Stuttgart mang tới Italia đêm nay là mạch 5 trận liên tiếp toàn thua kèo châu Á trên mọi đấu trường.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Thể hiện tinh thần tuyệt vời để đảo ngược thế trận mặc dù chỉ có 10 người trên sân, Juventus hai lần ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig vào đầu tháng này và trở về Turin với số điểm tối đa bất chấp mọi khó khăn. Trước đó, trong trận mở màn đoàn quân HLV Thiago Motta cũng đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Hà Lan, PSV để duy trì mạch 2 trận toàn thắng và vươn lên thứ 7 trên BXH.

Tuần này, Thiago Motta có thể trở thành huấn luyện viên thứ ba của Juventus giành chiến thắng trong ba trận đầu tiên tại Champions League, sau bộ đôi huyền thoại Fabio Capello (năm 2004) và Marcelo Lippi (năm 1995), điều này càng làm nổi bật thêm sự xuất hiện của ông như một trong những huấn luyện viên trẻ ưu tú nhất châu Âu. Nếu tính trên mọi đấu trường, Juventus hiện bất bại từ đầu mùa giải với 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, sau khi phải chịu thất bại đáng tiếc trước Real Madrid khi trở lại giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, HLV Sebastian Hoeness đã chứng kiến ​​Stuttgart bị đối thủ yếu là Sparta Prague cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Theo thống kê, Stuttgart chỉ thắng 3 trong số 19 trận gần nhất tại Champions League trong vài thập kỷ qua. Và quan trọng hơn, phong độ hiện tại của họ là quá tệ với mạch 5 trận không thắng trên mọi đấu trường, mới nhất là trận thua thảm Bayern Munich (0-4) đêm Chủ nhật.

Hành trang mà Stuttgart mang tới Italia đêm nay là mạch 5 trận liên tiếp toàn thua kèo châu Á trên mọi đấu trường. Thành tích này của đại diện Bundesliga là hoàn toàn trái ngược so với Juventus, đội đang đảm bảo được sự hưng phấn nhất định với 3/4 trận vừa qua vượt handicap thành công và cũng toàn thắng kèo châu Á cả 2 trận ra quân tại Champions League.

Những trận đấu có sự góp mặt của Juventus thời gian qua đang diễn ra với thế trận tương đối chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/5 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, đồng thời 3 trận đấu đó hàng thủ đội chủ nhà cũng giữ sạch lưới. Với Stuttgart, 3/4 trận vừa qua của đội khách cũng có tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin kèo bóng đá Juventus vs Stuttgart:

Thành tích đối đầu Juventus vs Stuttgart:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Juventus vs Stuttgart:

Thông tin lực lượng Juventus vs Stuttgart:

Juventus: Gonzalez, Koopmeiners, Milik, Bremer chấn thương. Di Gregorio bị treo giò. McKennie chưa chắc thi đấu.

Stuttgart: Diehl, Nartey, Stergiou, Zagadou, Führich chấn thương.

Đội hình dự kiến Juventus vs Stuttgart:

Dự đoán Juventus vs Stuttgart:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Juventus 2-0 Stuttgart

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo