x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HỒNG LĨNH HÀ TĨNH VS QUẢNG NAM, 18H00 NGÀY 3/10

11:37 | 03/10/2024


Giới chuyên gia đánh giá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có một chiến thắng trước Quảng Nam trong trận đấu ngày hôm nay.

Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam, 18h00 ngày 3/10, vòng 4 VĐQG Việt Nam, sân Hà Tĩnh. Giới chuyên gia đánh giá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có một chiến thắng trước Quảng Nam trong trận đấu ngày hôm nay.

Với việc phải chơi trận play-off trụ hạng và tiềm lực tài chính hạn hẹp nên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không được đánh giá cao ở giải năm nay. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Nam Định với tỷ số tối thiểu ở ngày ra quân.

Tiếp đó, hạ SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-3 ngay trên sân của đối thủ này và cầm chân chủ nhà SLNA với tỷ số 1-1. Nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định này Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình.

Ở phấn sân đối diện, chiến thắng 3-2 trước người anh em SHB Đà Nẵng đã giúp Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng này để thua HAGL với tỷ số bốn bàn không gỡ ngay tại tổ ấm của mình và trắng tay trên sân của Nam Định với tỷ số tối thiểu. Với những gì đang thể hiện, mục tiêu trụ hạng là điều mà đội chủ sân Tam Kỳ hướng tới ở mùa giải năm nay.

Giới chuyên gia đánh giá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có một chiến thắng trước Quảng Nam trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi ngoài phong độ ổn định thì đội bóng này thắng tới 4 và 2 trong tổng số 6 trận vừa qua trên sân nhà. Trong khi đó, Quảng Nam thua tới 4/5 trận hành quân xa nhà gần nhất tại sân chơi giải VĐQG.

3 trận vừa qua của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ được chứng kiến 7 bàn được ghi, tức là trung bình chỉ 2.3 bàn/trận. Thêm vào đó, 2/3 trận của họ đều có không quá 2 bàn được ghi. Kèo Xỉu trận này đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam:

Thành tích đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam:

- Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng 3, thua 3 trong 6 trận gặp Quảng Nam gần đây.

Dự đoán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Nam:

Lựa chọn tốt nhất: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 Quảng Nam

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo