x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HEIDENHEIM VS RB LEIPZIG, 20H30 NGÀY 06/10

13:52 | 06/10/2024


Phong độ của Leipzig, đặc biệt là ở Bundesliga có phần tốt hơn, cho thấy một lợi thế rõ ràng giành cho các vị khách.

Nhận định Heidenheim vs RB Leipzig, 20h30 ngày 06/10, vòng 6 VĐQG Đức, sân Voith-Arena. Phong độ của Leipzig, đặc biệt là ở Bundesliga có phần tốt hơn, cho thấy một lợi thế rõ ràng giành cho các vị khách.

TLCA: 3/4:0

TX: 3

Heidenheim đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 9 điểm và đã đánh bại Mainz 05 với tỷ số 2-0 trong trận đấu gần đây nhất. Trong khi, RB Leipzig đứng thứ ba với 11 điểm và đánh bại Augsburg với tỷ số 4-0 vào tuần trước. Sau khi phải chịu hai thất bại liên tiếp trước Dortmund và Freiburg, Heidenheim đã đánh bại Mainz ở giải đấu và Olimpija với tỷ số 2-1 ở Conference League.

HLV Frank Schmidt cũng sẽ hài lòng khi học trò của ông có thể đánh bại Mainz ở vòng đấu gần nhất. Heidenheim đã thắng 7 trong số 9 trận đấu chính thức trong mùa giải này, ghi được 21 bàn và để thủng lưới 11 lần. Đáng chú ý, Heidenheim đã thua 4, hòa 4 và chỉ thắng 3 trong số 11 trận Bundesliga gần đây nhất trên sân nhà.

Ở một diễn biến khác, RB Leipzig bước vào trận đấu với tâm trạng thất vọng khi để thua 2-3 trước Juventus ở trận đấu thứ hai tại Champions League 2024/25.

RB Leipzig cũng là một trong hai đội bất bại còn lại ở giải đấu cao nhất, cùng với Bayern Munich của Vincent Kompany cũng bất bại ở giải đấu này. Leipzig đã thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Ngoài ra, họ đã hòa 3/4 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, nhưng đã thắng 5/8 trận sân khách gần nhất tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Xét về lịch sử đối đầu, RB Leipzig đã thống trị các cuộc chạm trán trước đây, giành chiến thắng 4 trong số 8 trận đã đấu, bao gồm cả 2 cuộc chạm trán Bundesliga gần đây của họ vào năm 2023 và 2024. Heidenheim chỉ giành chiến thắng 1 lần trước Leipzig, và đó là trong mùa giải Bundesliga năm 2015. Phong độ của Leipzig, đặc biệt là ở Bundesliga có phần tốt hơn, cho thấy một lợi thế rõ ràng giành cho các vị khách. Với tỷ lệ cược RB Leipzig chấp -3/4, kèo trên nên được ưu tiên.

Lịch sử giữa hai đội bóng này cho thấy các trận đấu có nhiều bàn thắng, với 5/8 lần chạm trán gần đây nhất của họ có từ 2 bàn thắng trở lên. Sức mạnh tấn công của Leipzig, cùng với khả năng ghi bàn trên sân nhà của Heidenheim, cho thấy xu hướng này sẽ tiếp diễn. Mức Tài Xỉu là  hòa, chọn Tài là tốt nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo Heidenheim vs RB Leipzig:

Thành tích đối đầu Heidenheim vs RB Leipzig:

- Heidenheim thắng 1, hòa 3, thua 4 trong 8 trận gặp RB Leipzig gần đây.

Đội hình dự kiến Heidenheim vs RB Leipzig:

Dự đoán Heidenheim vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Heidenheim 1-3 RB Leipzig

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo