x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GWANGJU VS DAEGU, 17H30 NGÀY 18/10

11:27 | 18/10/2024


Giới chuyên gia vẫn đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Gwangju là nhỉnh hơn so với Daegu.

Nhận định Gwangju vs Daegu, 17h30 ngày 18/10, vòng vô địch VĐQG Hàn Quốc, sân Gwangju Football. Giới chuyên gia vẫn đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Gwangju là nhỉnh hơn so với Daegu.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Với vị trí thứ 4 trên BXH ở mùa giải vừa qua nên Gwangju được giới chuyên gia đánh giá khác cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên đội bóng này không hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 6 và phải rơi xuống nhánh đấu play off trụ hạng.

Nhưng họ lại đang thi đấu khá thăng hoa tại sân chơi Cup C1 châu Á khi toàn thắng cả 2 lượt trận qua đó đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng 1/8. Do đó, họ cần phải phân chia sức cho giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải.

Ở phần sân đối diện, Daegu thi đấu khá tốt trong giai đoạn cuối mùa giải khi thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại. Điều đó giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH nhưng cũng chỉ hơn nhóm dự play off trụ hạng có 1 điểm. Do đó, họ cần phải duy trì được sự thăng hoa này trong loạt trận sắp tới qua đó sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng của mình.

Giới chuyên gia vẫn đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Gwangju là nhỉnh hơn so với Daegu. Đây là sự hợp lý bởi ngoài ưu thế sân nhà thì thực lực của họ là nhỉnh hơn so với đội khách. Bên cạnh đó, họ không phải di chuyển ở sân chơi Cup C1 châu Á chỉ phải đón tiếp Johor trên sân nhà. Do đó, Gwangju sẽ cố gắng sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng qua đó dồn sức cho sân chơi AFC Champions League.

Trong trận đối đầu lượt đi đã diễn ra khá căng thẳng khi chỉ có 1 bàn duy nhất. Hàng công hai câu lạc bộ cũng không quá bén khi đội chủ nhà trung bình mỗi trận có 1.3 bàn, con số này của đội khách là 1.2. Do vậy, nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Gwangju vs Daegu:

Thành tích đối đầu Gwangju vs Daegu:

- Gwangju thắng 4, thua 4 trong 10 trận gặp Daegu gần đây.

Dự đoán Gwangju vs Daegu:

Lựa chọn tốt nhất: Gwangju -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gwangju 2-0 Daegu

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo