x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS SLOVAN BRATISLAVA, 2H00 NGÀY 23/10

14:46 | 22/10/2024


Girona vẫn mạnh hơn rất nhiều so với Slovan Bratislava bất chấp phong độ kém cỏi của họ.

Nhận định Girona vs Slovan Bratislava, 2h00 ngày 23/10, vòng 3 Cúp C1 châu Âu, sân Montilivi. Girona vẫn mạnh hơn rất nhiều so với Slovan Bratislava bất chấp phong độ kém cỏi của họ.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/2

Nhờ vào thành tích lịch sử ở mùa giải 2023/24 khi Girona đứng ở vị trí thứ 3 La Liga đã giúp họ có mặt tại Champions League 2024/25. Tuy nhiên, Girona đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi bàn phản lưới nhà của Paulo Gazzaniga khiến họ mất điểm trước PSG trong trận ra mắt Champions League, Girona đã ra về tay trắng trong trận đấu sân nhà đầu tiên tại giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào đầu tháng này.

Đoàn quân chiến lược gia Michel đã phơi áo khá đáng tiếc trước Feyenoord với tỷ số 2-3 tại Estadio Montilivi. Giờ đây, Girona đang có nguy cơ trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên phải chịu thất bại trong cả ba trận đầu tiên tại Champions League. Tại La Liga, câu lạc bộ xứ Catalan cũng không khá hơn là bao khi chỉ giành được 12 điểm khiêm tốn sau 10 trận đầu tiên để đứng thứ 13 trên BXH. Sau trận thua tối thiểu trên sân nhà trước Real Sociedad vào cuối tuần trước, Girona chỉ thắng được 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ thắng được 3 trong 12 trận cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này.

Chiều ngược lại, sau khi vượt qua vòng loại, đội bóng Slovakia đã bắt đầu chiến dịch Champions League hiện tại bằng trận thua 1-5 trước Celtic. Tiếp theo, Slovan Bratislava lại một trận thua cách biệt bốn bàn nữa vài tuần sau đó. CĐV đã chứng kiến Slovan Bratislava bị phơi áo khá đáng tiếc trước nhà vô địch Premier League Manchester City 0-4 lần trước.

Theo thống kê, Slovan Bratislava đã thua cả 5 trận gần nhất tại vòng bảng hoặc vòng loại trực tiếp của UEFA - để thủng lưới 16 bàn và chỉ ghi được 3 bàn thắng. Trở lại giải đấu cao nhất Slovakia, Slovan Bratislava đã có chiến thắng trước Spartak Trnava trong trận derby vào cuối tuần trước. 3 điểm có được giúp họ giữ vững vị trí đầu bảng. Dù cho Slovan Bratislava có thể vẫn chỉ thua 3 lần trong 22 trận mùa giải năm nay nhưng họ luôn được xem là cái tên rất yếu tại Champions League.

Girona chấp Slovan Bratislava 2 bàn cả trận. Chuyên gia vẫn dự đoán Girona sẽ giành chiến thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên. Rất dễ hiểu, Girona vẫn mạnh hơn rất nhiều so với Slovan Bratislava bất chấp phong độ kém cỏi của họ. Mặc dù có màn trình diễn tuyệt vời ở giải quốc nội, Bratislava đã nhận loạt một thất bại đáng xấu hổ liên tiếp trong các lần ra quân trước đó tại Champions League. Nếu thi đấu đứng sức, Girona có thể giành thắng lợi đầu tiên bằng tỷ số thuyết phục.

Girona luôn ghi được 2 bàn thắng ở 2 trong 3 trận sân nhà gần nhất, vì vậy có khả năng họ sẽ lặp lại kết quả tương tự trong trận đấu này. Slovan Bratislava được kỳ vọng sẽ ghi bàn sau khi không ghi được bàn nào trước Man City trong trận đấu gần nhất. Với tỷ lệ kèo tài xỉu là 3 1/2 bàn, tài nên được ưu tiên.

Thông tin tỷ lệ kèo Girona vs Slovan Bratislava:

Thành tích đối đầu Girona vs Slovan Bratislava:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Đội hình dự kiến Girona vs Slovan Bratislava:

Dự đoán Girona vs Slovan Bratislava:

Lựa chọn tốt nhất: Girona -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 4-1 Slovan Bratislava

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo