x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GIRONA VS FEYENOORD, 23H45 NGÀY 2/10

15:12 | 02/10/2024


Feyenoord không thể giành chiến thắng trong 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và thật dễ hiểu tại sao họ lại bị đánh giá yếu hơn.

Nhận định Girona vs Feyenoord, 23h45 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Montilivi. Feyenoord không thể giành chiến thắng trong 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và thật dễ hiểu tại sao họ lại bị đánh giá yếu hơn.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Girona đứng thứ 3 tại La Liga ở mùa giải vừa qua. Thành tích thật sự ấn tượng này giúp Girona lần đầu tiên có mặt tại Champions League 2024/25. Trong trận ra mắt của mình tại giải đấu, đoàn quân HLV Michel có chuyến làm khách đến sân PSG. Những tưởng Girona sẽ có 1 điểm nhưng bàn phản lưới nhà đáng tiếc của Paulo Gazzaniga đã khiến họ ra về với trận thua 0-1.

Thực tế chứng minh qua 8 trận đấu tại La Liga 2024/25, đội bóng xứ Catalan mới có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và thua 3 trận đấu. Thậm chí trong 4 trận đấu vừa qua, đội chủ nhà không có bất cứ thắng lợi nào tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, trong đó có 2 trận thua và 2 trận hòa. Vào cuối tuần trước, Girona có trận hòa 1-1 trên sân Celta Vigo.

Bên kia chiến tuyến, Feyenoord là một trong những đội chịu trận thua đậm nhất tại trận đấu ra quân Cúp C1 châu Âu 2024/25. Có lẽ đây là điều dễ hiểu khi Feyenoord phải đối đầu với nhà ĐKVĐ nước Đức Leverkusen. Dù có lợi thế sân nhà, họ vẫn bị đè bẹp với trận thua đậm bằng tỷ số 0-4. Tỷ số này buộc Feyenoord phải nhanh chóng có được điểm số nếu không muốn bị top trên bỏ xa.

Tuy nhiên, phong độ mà Feyenoord đang sở hữu chưa thật sự khả quan. Tại trận đấu ra sân gần nhất của giải VĐQG Hà Lan, họ chỉ có trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ yếu hơn mang tên Nijimegen. Xét 8 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Feyenoord mới có 2 chiến thắng, bên cạnh 1 trận thua và có đến 5 kết quả hòa. Tại BXH giải VĐQG, Feyenoord đứng ở vị trí thứ 6 với 10 điểm.

Girona chấp Feyenoord 1/2 bàn cả trận. Girona đã trải qua 5 trận không thắng, mặc dù họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn để phá vỡ thế bế tắc tại Champions League bằng chiến thắng trước Feyenoord. Trong khi đó, Feyenoord đã không thể giành chiến thắng trong 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và với phong độ như vậy, thật dễ hiểu tại sao họ lại là đội yếu bị đánh giá yếu hơn. Vì lẽ này, kèo trên nên được ưu tiên theo cược.

Giorna chỉ ghi trung bình một bàn mỗi trận trong mùa giải này. 4 trận đấu gần đây nhất của Girona trên mọi đấu trường đều có dưới 2.5 bàn thắng. Ngoài ra, 2 trận ra sân gần nhất của Feyenoord có dưới 2.5 bàn thắng. Với mức Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Girona vs Feyenoord:

Thành tích đối Girona vs Feyenoord:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến Girona vs Feyenoord:

Dự đoán Girona vs Feyenoord:

Lựa chọn tốt nhất: Girona -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Girona 1-0 Feyenoord

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo