x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GAMBIA VS TUNISIA, 22H00 NGÀY 08/09

10:29 | 08/09/2024


Tunisia không có thành tích tốt trước Gambia trong khi đội chủ nhà cũng không có phong độ tốt trong năm nay.

Nhận định Gambia vs Tunisia, 22h00 ngày 08/09, bảng A vòng loại AFCON 2025, sân El Abdi. Tunisia không có thành tích tốt trước Gambia trong khi đội chủ nhà cũng không có phong độ tốt trong năm nay.

TLCA: 3/4:0

TX: 2

Gambia hiện đang đứng thứ hai ở Bảng A với1 điểm, trong khi Tunisia dẫn đầu bảng sau khi đánh bại Madagascar trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của giải đấu. Gambia đang hy vọng sẽ lọt vào vòng đấu chính thức của Cúp bóng đá châu Phi lần thứ ba liên tiếp, sau lần lọt vào tứ kết năm 2021 và bị loại ở vòng bảng trong kỳ giải gần nhất tại Bờ Biển Ngà vào đầu năm nay.

Cách đây chưa lâu, Gambia đã khởi động chiến dịch vòng loại của mình bằng trận hòa 1-1 với Comoros. Với kết quả đó, Gambia hiện đã ra sân ba trận dưới thời HLV Johnny McKinstry, họ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Gambia được xếp hạng 132 trên thế giới, nhưng họ đã giành chiến thắng trong cả 2 lần chạm trán trước đây với Tunisia, gần đây nhất là tại AFCON năm 2022.

Đối với Tunisia, Cúp bóng đá châu Phi 2025 là cơ hội để họ sửa chửa sau khi bị loại ở vòng bảng mà không giành được chiến thắng nào tại giải đấu này vào đầu năm nay. Kể từ đó, Tunisia đã chơi 5 trận, hòa không bàn thắng trong hai trận giao hữu vào tháng 3 với Croatia và New Zealand, trước khi đánh bại Guinea Xích Đạo (1-0) và hòa với Namibia (0-0) trong trận vòng loại World Cup vào tháng 6.

Dưới sự dẫn dắt của Faouzi Benzarti, Tunisia đã có khởi đầu tích cực cho chiến dịch vòng loại AFCON khi đánh bại Madagascar với tỷ số 1-0. Dẫu vậy, Tunisia chỉ có thể đảm bảo chiến thắng ở phút bù giờ thứ tám nhờ công của Ferjani Sassi. Đáng chú ý, kết quả này đánh dấu trận giữ sạch lưới thứ 6 liên tiếp của Tunisia kể từ trận hòa 1-1 với Mali vào tháng 1, và họ có thể sẽ ưu tiên giữ sạch lưới trước các đối thủ sắp tới của mình trong trận đấu này.

Trận đấu dự kiến ​​sẽ kết thúc với 1 điểm chia đều khi cả hai đội tuyển đều cạnh tranh quyết liệt với nhau. Tunisia không có thành tích tốt trước Gambia trong khi đội chủ nhà cũng không có phong độ tốt trong năm nay. Vì vậy, hãy mong đợi cả trận đấu mà không phân định được cái tên giành thắng lợi chung cuộc. 4/5 trận gần nhất trên sân nhà của Gambia chứng kiến các trận kết thúc dưới 2.5 bàn thắng. Phía bên kia, 10 trận liên tiếp của Tunisia có không qua 2 bàn thắng. Vì lẽ này, kèo Xỉu rất dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ Gambia vs Tunisia:

Thành tích đối đầu Gambia vs Tunisia:

- Gambia thắng cả 2 trận đối đầu Tunisia gần đây.

Đội hình dự kiến Gambia vs Tunisia:

Gambia (4-3-3): Sibi; J. Ceesay, E. Ceesay, Gomez, Touray; Jallow, Adams, Barrow; Minteh, Sowe, Colley.

Tunisia (4-3-3): Memmiche; Bouchniba, Meriah, Talbi, Abdi; Ltaief, Rafia, Laidouni; Youssef, Ben Romdhane, Ben Ouanes.

Dự đoán Gambia vs Tunisia

Lựa chọn tốt nhất: Gambia +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gambia 1-1 Tunisia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo