x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FRANKFURT VS VIKTORIA PLZEN, 02H00 NGÀY 27/9

15:04 | 26/09/2024


Frankfurt đang bay cao tại Bundesliga và họ được dự đoán sẽ thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Nhận định Frankfurt vs Viktoria Plzen, 02h00 ngày 27/9, vòng 1 Europa League, sân Deutsche Bank Park. Frankfurt đang bay cao tại Bundesliga và họ được dự đoán sẽ thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Kể từ khởi đầu không như mong đợi ở Bundesliga, Frankfurt đã giành được ba chiến thắng liên tiếp. Thật vậy, họ đánh bại Hoffenheim, Wolfsburg và Monchengladbach để vươn lên vị trí thứ tư trên BXH, bằng điểm với Bayer Leverkusen và Freiburg với 9 điểm sau 4 trận đấu. Bao gồm cả chiến thắng 4-1 tại DFB-Pokal trước Eintracht Braunschweig, nhà vô địch Europa League năm 2022 đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu trên mọi đấu trường.

Trở lại giải đấu mà họ đã giành lên ngôi vô địch dưới thời Oliver Glasner hai năm trước, Frankfurt sẽ bước vào trận đấu đầu tiên heo thể thức mới của Europa League với mục tiêu kéo dài chuỗi 13 trận bất bại của mình khi đánh bại Viktoria Plzen.

Không giống như chủ nhà, Viktoria Plzen đã trải qua hai tháng của mùa giải 2024/25. Đại diện của CH Séc bắt đầu giải quốc nội vào tháng 7 và cần vượt qua vòng loại Europa League để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu. Tuy nhiên, chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường đã gặp trục trặc trước trận đấu này khi Viktoria Plzen để thua 0-3 bởi Slavia Prague vào cuối tuần trước.

NHM sẽ lo lắng hơn khi xem xét thành tích sân khách của Viktoria Plzen tại giải đấu châu Âu, nơi họ chỉ giành được một chiến thắng trong 13 trận đấu gần nhất - 3 trận hòa, 9 trận thua. Rõ ràng, việc chấm dứt 7 năm chờ đợi chiến thắng trên sân khách của Viktoria Plzen là rất khó khăn.

Tất nhiên, Frankfurt là đội cửa trên với kèo chấp -1 1/2. Viktoria Plzen bước vào trận đấu này sau khi để thua 0-3 nặng nề vào cuối tuần là mối lo ngại trước trận đấu này. Khả năng cao, Frankfurt sẽ thắng từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Frankfurt chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 4 trận gần nhất, điều này cho thấy hàng phòng ngự của họ không chắc chắn. Viktoria Plzen sẽ ghi bàn trong trận đấu này như họ đã làm trong 4 trong 5 trận trước đó trên mọi đấu trường. Với mức Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Frankfurt vs Viktoria Plzen:

Thành tích đối đầu Frankfurt vs Viktoria Plzen:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Viktoria Plzen:

Dự đoán Frankfurt vs Viktoria Plzen:

Lựa chọn tốt nhất: Frankfurt -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Frankfurt 3-1 Viktoria Plzen

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo