x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FERENCVAROS VS TOTTENHAM, 23H45 NGÀY 03/10

09:07 | 03/10/2024


Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho Ferencvaros khi đội chủ nhà cũng chỉ có phong độ trung bình trên Groupama Arena.

Nhận định Ferencvaros vs Tottenham, 23h45 ngày 03/10, vòng 2 Europa League, sân Groupama Aréna. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho Ferencvaros khi đội chủ nhà cũng chỉ có phong độ trung bình trên Groupama Arena.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3

Ferencvaros không có sự khởi đầu không tốt tại Europa League 2024/25. Vào giữa tuần trước, Ferencvaros có chuyến làm khách đến sân của Anderlecht. Dù đã thi đấu rất nỗ lực, họ vẫn chịu lấy thất bại với tỷ số 1-2. Chắc chắn, Ferencvaros muốn hướng đến thắng lợi ở trận tới đây trên sân nhà. Song, trước mắt họ là đội bóng rất mạnh mang tên Tottenham.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới đây, Ferencvaros mới đánh bại Pukas Akedemia bằng tỷ số 3-0 thuộc giải VĐQG Hungary. Ngoại trừ trận thua bởi Anderlecht, Ferencvaros có màn trình diễn không đến nỗi nào. Thực tế chứng minh qua 6 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, họ thua 1 trận và thắng đến 5 trận còn lại.

Về phần mình, Tottenham bước vào trận đấu này với phong độ vô cùng ấn tượng. Tại trận đấu ra sân gần nhất, Tottenham hạ gục Man United bằng tỷ số 3-0 ngay tại sân Old Trafford tại giải Ngoại Hạng Anh. Trước đó ở trận đấu mở màn Europa League, đoàn quân HLV Ange Postecoglou còn hạ gục Qarabag với tỷ số tương tự như trận thắng Man Utd.

Thậm chí, đó là trận đấu mà Tottenham thi đấu thiếu người với việc Dragusin nhận tấm thẻ đỏ ngay phút thứ 8. Nhìn qua 4 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham giành tỷ lệ thắng 100%. Xét thành tích trên sân khách, Gà Trống còn có chuỗi 2 trận thắng liên tiếp.

Tottenham chấp Ferencvaros 1 1/4 bàn cả trận. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho Ferencvaros khi đội chủ nhà cũng chỉ có phong độ trung bình trên Groupama Arena. Trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Ferencvaros bị cầm hòa 2 lần trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn trong khoảng thời gian đó.

Nếu thi đấu đúng sức, Tottenham được cho sẽ thắng Ferencvaros từ cách biệt 2 bàn trở lên. Tottenham có phong độ mạnh mẽ trên sân khách. Họ đang có chuỗi 2 trận thắng trên sân khách và cả hai trận đều chứng kiến ​​tiền đạo Brennan Johnson ghi bàn. Ngoài ra, họ đã ghi tổng cộng 9 bàn trong 3 trận thắng sân khách gần nhất. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Ferencvaros vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Ferencvaros vs Tottenham:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Ferencvaros vs Tottenham:

Thông tin lực lượng Ferencvaros vs Tottenham:

Ferencvaros: Makreckis chấn thương.

Tottenham: Richarlison, Odobert chấn thương. Dragusin bị treo giò. Udogie, Heung-min chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Tottenham:

Dự đoán Ferencvaros vs Tottenham:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ferencvaros 1-3 Tottenham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo