x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EVERTON FC VS FULHAM, 23H30 NGÀY 26/10

10:31 | 26/10/2024


Không loại trừ khả năng Everton sẽ tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại khi đội khách Fulham rất quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Nhận định Everton FC vs Fulham, 23h30 ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Không loại trừ khả năng Everton sẽ tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại khi đội khách Fulham rất quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Everton tiếp tục có khởi đầu rất tệ tại giải Ngoại Hạng Anh mùa này khi toàn thua suốt 4 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sean Dyche không mất quá nhiều thời gian để cải thiện tình hình. Sau vòng 8, Nửa xanh vùng Merseyside đã mang về được 8 điểm, tạm vượt lên giành vị trí thứ 16 trên BXH với 5 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Từ sau khi bọ Southampton loại ở EFL Cup, Everton đã có cho mình chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại Hạng Anh. Họ mang về thêm được 2 chiến thắng và 2 trận để đối phương cầm hòa. The Toffees đã lần lượt đánh bại Crystal Palace và tân binh Ipswich. 2 trận còn lại họ cũng chơi tốt khi thành công cầm hòa đối thủ mạnh Newcastle và cả Leicster City.

Trong khi đó, Fulham của Marco Silva được kỳ vọng sẽ tiếp tục sắm vai kẻ ngáng đường khó chịu ở giải Ngoại Hạng Anh mùa này. Dù chưa quá xuất sắc nhưng đại diện thành London vẫn mang về được 11 điểm và tạm giữ vị trí thứ 10 trên BXH. Fulham đã có cho mình 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 2 trận và có 3 lần phải nhận thất bại.

Cũng khó trách Fulham bởi cả 3 trận thua mà họ phải nhận từ đầu mùa đều diễn ra trước những đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Loạt trận vòng mở màn, họ để thua đầy đáng tiếc 0-1 trước Man United. 2 trận thua tiếp theo của thầy trò Marco Silva cũng chỉ diễn ra trước nhóm đối thủ rất mạnh là Man City và cả Aston Villa.

Everton đang cho thấy đôi chút dấu hiện cải thiện về mặt phong độ ở giai đoạn gần đây, do đó dễ hiểu khi kèo hòa được thua xuất hiện ở trận đấu này. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, đội chủ nhà đã không thể đánh bại Fulham sau 6 lần chạm mặt liên tiếp. Thậm chí, 3 trận thua của Everton ở giai đoạn này đều diễn ra ngay tại thánh địa Guddison Park. Không loại trừ khả năng, đoàn quân của Sean Dyche sẽ tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại khi đội khách Fulham rất quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

6 cuộc chạm mặt giữa hai đội ở 3 mùa vừa qua, đã có đến 5 lần kèo Xỉu xuất hiện sau 90 phút. Cả 4 trận Ngoại Hạng Anh liên tiếp của Everton cũng đều kết thúc mà không có quá 2 lần lưới rung. Đội khách Fulham cũng không sở hữu thành tích ghi bàn quá ấn tượng với chỉ 11 lần xé lưới đối phương từ đầu mùa. Do đó, cơ hội để kèo đấu này về Xỉu chung cuộc là cao hơn nhiều dù mức kèo tài xỉu 2 1/2 chưa phải quá lớn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Everton FC vs Fulham:

Thành tích đối đầu Everton FC vs Fulham:

- Everton thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Fulham gần đây.

- Trên sân nhà, Everton thắng 6, thua 3 trước Fulham.

Thống kê phong độ Everton FC vs Fulham:

Thông tin lực lượng Everton FC vs Fulham:

Everton: Chermiti, Broja, Iroegbunam, Garner chấn thương. Branthwaite, Lindstrøm chưa chắc thi đấu.

Fulham: Vinicius, Cuenca, Lukic, Castagne chấn thương. Andersen bị treo giò.

Đội hình dự kiến Everton FC vs Fulham:

Dự đoán Everton FC vs Fulham:

Lựa chọn tốt nhất: Fulham +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton FC 0-1 Fulham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo