x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ESPANYOL VS VILLARREAL, 00H00 NGÀY 27/9

09:12 | 26/09/2024


Bất chấp việc phải hành quân xa nhà, Villarreal vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn ở cuộc đấu này. 

Nhận định Espanyol vs Villarreal, 00h00 ngày 27/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân RCDE. Bất chấp việc phải hành quân xa nhà, Villarreal vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn ở cuộc đấu này.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Espanyol đã có khởi đầu rất vất vả ở La Liga mùa này khi toàn thua cả 2 lượt trận đầu tiên trước tân binh Valladolid và Real Sociedad. Sau vòng đấu thứ 6, đội bóng Xứ Catalunya mới mang về được vỏn vẹn 7 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Tuy nhiên, rõ ràng phong độ của Espanyol vài trận trở lại đây đang cho thấy dấu hiệu cải thiện đáng kể.

4 vòng đấu liên tiếp họ đã mang về đến 2 thắng lợi và thành công cầm hòa gã khổng lồ Atletico Madrid không bàn thắng ngay trên sân khách. Chuỗi trận thăng hoa của Espanyol chỉ bị chặn đứng sau loạt trận vòng 6 vừa qua khi họ để thua 1-4 trong chuyến hành quân đến sân của đội ĐKVĐ Real Madrid. Việc được trở về sân nhà ở thời điểm này chắc chắn sẽ mang lại nhiều ưu thế cho Espanyol bởi họ đã toàn thắng cả 2 lượt trận gần nhất được chơi trên thánh địa của mình.

Có phần đối lập với Espanyol, đội khách Villarreal là một trong những cái tên có khởi đầu tốt nhất ở La Liga mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Marcelino đã mang về được 11 điểm sau 6 lần ra sân, tạm có được vị trí thứ 6 trên BXH. Lúc này họ chỉ còn kém đội đứng thứ 3 Athletic Bilbao đúng 2 điểm nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận.

Tàu Ngầm Vàng đã bất bại suốt 5 vòng đấu đầu tiên, họ mang về được 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, đây là giai đoạn Villarreal liên tục chạm mặt những đối thủ khó chịu. Họ phải đụng độ cả Atletico Madrid, Sevilla, Valencia và đội đang giữ vị trí thứ 5 trên BXH là Mallorca. Chuỗi trận bất bại của Tàu Ngầm Vàng cũng chỉ vừa bị chấm dứt sau thất bại trước đội đầu bảng Barcelona.

Bất chấp việc phải hành quân xa nhà, Villarreal vẫn đang là những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với kèo chấp -1/4. Villarreal đang có chuỗi 3 trận liền toàn thắng trước Espanyol tại đấu trường La Liga và rõ ràng, họ có đủ sức làm được điều này thêm lần nữa nếu tiếp tục chơi tốt ở màn đụng độ sắp tới.

Những trận đấu của Villarreal mùa này luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi bởi kiểu đá lấy công bù thủ của họ. Tàu Ngầm Vàng đã ghi đến 12 bàn nhưng cũng có 13 lần phải vào lưới nhặt bóng. 3 lần đụng độ Espanyol gần nhất, Villarreal đã có cho mình đến 10 pha lập công. Tất nhiên sẽ không dễ để thầy trò Marcelino có thể thắng đậm trên sân khách nhưng mức kèo tài xỉu 2 3/4 cũng là rất vừa vặn để kèo đấu nà về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Espanyol vs Villarreal:

Thành tích đối đầu Espanyol vs Villarreal:

- Espanyol thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Villarreal gần đây.

- Trên sân nhà, Espanyol thắng 2, thua 3 trước Villarreal.

Thống kê phong độ Espanyol vs Villarreal:

Thông tin lực lượng Espanyol vs Villarreal:

Espanyol: Expósito chấn thương. Calero chưa chắc thi đấu.

Villarreal: Foyth, Moreno chấn thương. Kambwala, Pedraza bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Villarreal:

Dự đoán Espanyol vs Villarreal:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Espanyol 2-3 Villarreal

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo