x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS HÀ LAN, 1H45 NGÀY 15/10

09:29 | 14/10/2024


Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự nhỉnh hơn, dễ hiểu khi Đức đang là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4.

Nhận định Đức vs Hà Lan, 1h45 ngày 15/10, bảng A3 Nations League, sân Allianz Arena. Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự nhỉnh hơn, dễ hiểu khi Đức đang là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Không quá ngạc nhiên khi Đức là đội được đánh giá cao nhất ở bảng A3 Nations League. Đúng như kỳ vọng, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann chễm chệ với vị trí số 1 tại bảng đấu của mình. Những Cỗ Xe Tăng đã mang về được 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và tạm hơn đội đầu bảng 2 điểm.

Không quá thành công ở Euro 2024 thế nhưng rõ ràng kể từ khi được dẫn dắt bởi Nagelsmann, Đức đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt thành tích. 10 trận quốc tế liên tiếp từ giai đoạn tiền Euro 2024 đến nay, Đức chỉ để thua đúng 1 trận sau 120 phút trướcTây Ban Nha. 8 trận đấu còn lại họ mang về được 6 chiến thắng và chỉ có thêm 2 lần để đối phương cầm hòa. Tại Nations League 2024/2025, Đức đã dễ dàng nghiền nát Hungary 5-0 ở lượt đấu ra quân và vừa tiếp tục thắng nhẹ 2-1 trước Bosnia.

Trong khi đó, Hà Lan được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính Đức cho vịt rí số 1 tại bảng A3. Tuy nhiên, những gì thầy trò Koeman thể hiện lại chưa quá ấn tượng. Họ mới mang về được 5 điểm với 1 thắng lợi và 2 trận để đối phương cầm hòa.

Trân ra quân, Hà Lan dễ dàng nhấn chìm Bosnia với tỷ số đậm đà 5-2. Thế nhưng sau đó họ lại bất ngờ tụt dốc với 2 trận liền toàn hòa. Ngay lượt đấu mới nhất, dù được chơi trên sân nhà để tiếp đón Hungary nhưng Hà Lan chỉ thu về được kết quả hòa 1-1. Càng tệ hơn nữa khi trận đấu này đã khiến họ mất đội trưởng Van Dijk vì thẻ đỏ.

Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự nhỉnh hơn, dễ hiểu khi Đức đang là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Đức đã không thua trước Hà Lan sau 3 lần chạm mặt liên tiếp với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, cả 2 trận thắng này đều diễn ra khi họ được chơi trên sân nhà và không loại trừ khả năng kịch bản tương tự sẽ tiếp tục lặp lại ở trận cầu sắp tới.

Trận đấu lượt đi đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi có đến 4 bàn thắng dược ghi sau 90 phút chia đều cho hai đội. 7 cuộc đấu liên tiếp giữa Đức và Hà Lan có đến 6 trận về Tài chung cuộc. Tại bảng A3, Đức đã ghi đến 9 bàn trong khi hà Lan cũng có cho mình 8 pha lập công. Vậy nên, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu bùng nổ bàn thắng và tỷ lệ tài xỉu 3 hòa sẽ là rất phù hợp dành cho sự xuất hiện của kèo Tài. 

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Đức vs Hà Lan:

Thành tích đối đầu Đức vs Hà Lan:

- Đức thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Hà Lan gần đây.

- Trên sân nhà, Đức thắng 2, thua 2 trước Hà Lan.

Thống kê phong độ Đức vs Hà Lan:

Thông tin lực lượng Đức vs Hà Lan:

Đức: Henrichs, Raum, Koch, Ter Stegen, Musiala, Havertz chấn thương.

Hà Lan: Ake, Timber chấn thương. Van Dijk bị treo giò.

Đội hình dự kiến Đức vs Hà Lan:

Dự đoán Đức vs Hà Lan:

Lựa chọn tốt nhất: Đức -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 3-2 Hà Lan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo