x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DJURGARDENS VS BROMMAPOJKARNA, 00H00 NGÀY 26/9

14:24 | 25/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Djurgardens chấp 3/4 trái thời điểm đầu nhưng đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 1 trái.

Nhận định Djurgardens vs Brommapojkarna, 00h00 ngày 26/9, vòng 24 VĐQG Thụy Điển, sân Tele2 Arena. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Djurgardens chấp 3/4 trái thời điểm đầu nhưng đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 1 trái.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Khoảng cách giữa hai đội đầu bảng Malmo và Djurgardens đã được nới rộng trên bảng xếp hạng vào cuối tuần trước khi Djurgardens để thua GAIS với tỷ số 3-0. Mặc dù là một trong những đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải VĐQG Thụy Điển, nhưng Djurgardens đã không thể chọc thủng lưới đối thủ trong 17 lần nỗ lực dứt điểm.

Sau thất bại đó, Djurgadens sẽ phải hướng sự tập trung vào trận đấu tiếp theo với Brommapojkarna, một đội mà họ đã giành được nhiều chiến thắng ở những màn chạm trán gần đây, cụ thể là việc thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Với việc đang kém đội đầu bảng Malmo 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Djurgardens chắc chắn sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để hướng đến chiến thắng.

Bên phần sân đối diện, công cuộc tìm kiếm chiến thắng của Brommapojkarna tại giải VĐQG Thụy Điển kể từ tháng 8 đã được kéo dài sau khi họ có trận hòa không bàn thắng với Mjallby vào cuối tuần vừa qua. Các cầu thủ khách lúc này đang đối diện với viễn cảnh mờ mịt khi rơi tự do xuống thứ 10 trên BXH với 27 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Djurgardens chấp 3/4 trái thời điểm đầu nhưng đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 1 trái, cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin khá lớn dành cho đội chủ nhà. Với Brommapojkarna, đội khách đang không có duyên với handicap được chấp 3/4 trái, khi 3 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ này họ đều trắng tay.

Những trận đấu có sự góp mặt của Djurgardens thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 3/4 trận gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 7/9 trận vừa qua của Brommapojkarna thậm chí có ít nhất 4 pha làm bàn. Kịch bản bùng nổ bàn thắng cũng diễn ra ở 7/8 trận đối đầu gần nhất.

Thông tin tỷ lệ Djurgardens vs Brommapojkarna:

Thành tích đối đầu Djurgardens vs Brommapojkarna:

- Djurgardens thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gặp Brommapojkarna gần đây.

Dự đoán Djurgardens vs Brommapojkarna:

Lựa chọn tốt nhất: Djurgardens -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Djurgardens 3-1 Brommapojkarna

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo