x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEP.INDEPENDIENTE MEDELLIN VS BOCA JUNIORS, 07H00 NGÀY 25/9: CHỦ ĐỘNG BUÔNG XUÔI

23:32 | 24/09/2020


Không có gì ngạc nhiên nếu Independiente Medellin sẽ buông xuôi bởi cửa đi tiếp của họ đang hẹp hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào Boca Juniors ở trận đấu này.

Nhận định Dep.Independiente Medellin vs Boca Juniors, 07h00 ngày 25/9, bàng H Copa Libertadores, sân Atanasio Girardot. Không có gì ngạc nhiên nếu Independiente Medellin sẽ buông xuôi bởi cửa đi tiếp của họ đang hẹp hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào Boca Juniors ở trận đấu này.

Tham dự Copa Libertadores  2020, Boca Juniors nằm ở bảng H cùng Independiente Medellin (Colombia), Caracas (Venezuela) và Libertad (Paraguay). Theo dự đoán của các chuyên gia, Boca Juniors sẽ không gặp nhiều trở ngại trong việc sở hữu một trong 2 tấm vé thông hành vào vòng knock-out.

Và sau một nửa hành trình, Boca Juniors đang cho thấy những dự đoán của các chuyên gia rất sát với thực tế. Sau khi bất ngờ bị Caracas cầm chân ở lượt trận mở màn, thầy trò Miguel Ángel Russo đã nhanh chóng trở lại đường ray để toàn thắng 2 trận còn lại, qua đó chễm trệ trên đỉnh bảng xếp hạng, hơn đội đứng thứ 3 số điểm của 1 trận thắng.

Trái ngược với Boca Juniors, Independiente Medellin lại gây thất vọng cùng cực dẫu được kỳ vọng sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại với Libertad. Không chỉ trắng tay trước Boca Juniors, đội bóng đến từ Colombia còn thua cả Libertad và Caracas. Nên nhớ, Caracas chỉ là đội bóng nhỏ bé đến từ Venezuela.

Chứng kiến những gì mà Independiente Medellin thể hiện ở nửa chặng đường vừa qua, ít ai tin vào sự quật khởi từ phía thầy trò Aldo Bobadilla. Trái lại, không có gì ngạc nhiên nếu Independiente Medellin sẽ buông xuôi bởi cửa đi tiếp của họ đang hẹp hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào Boca Juniors ở trận đấu này.

Ở trận lượt đi Boca Juniors đã ghi cả thảy 3 bàn trong bối cảnh Independiente Medellin vẫn còn động lực thi đấu. Sáng mai, khi cánh cửa đi tiếp gần như đã đóng sập, số bàn thua mà Independiente Medellin phải nhận hứa hẹn còn cao hơn. Nên nhớ, Boca Juniors rất muốn thắng ở trận đấu này để sớm giải quyết mặt trận châu lục, nhằm dồn sức cho đấu trường quốc nội.

Thông tin tỷ lệ kèo Dep.Independiente Medellin vs Boca Juniors:

Thành tích đối đầu Dep.Independiente Medellin vs Boca Juniors:

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, Dep.Independiente Medellin thắng 1, thua 2. Ở trận duy nhất mở kèo, Dep.Independiente Medellin bị Boca Juniors đánh bại với tỷ số 3-0 trong bối cảnh được chấp 0:1 1/4.

Dự đoán Dep.Independiente Medellin vs Boca Juniors:

Lựa chọn tốt nhất: Boca Juniors -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dep.Independiente Medellin 1-4 Boca Juniors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo