x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐAN MẠCH VS SERBIA, 23H00 NGÀY 8/9

09:45 | 08/09/2024


Sau những gì hai đội thể hiện ở loạt trận ra quân vừa qua, Đan Mạch vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với tỷ lệ chấp -3/4.

Nhận định Đan Mạch vs Serbia, 23h00 ngày 8/9, bảng 4 League A Nations League, sân Parken. Sau những gì hai đội thể hiện ở loạt trận ra quân vừa qua, Đan Mạch vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với tỷ lệ chấp -3/4.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Bảng A4 Nations League thực sự rất khó lường khi có sự góp mặt của 4 đội bóng không có nhiều sự khác biệt trình độ là Tây Ban Nha, Đan Mạch, Serbia và cả Thụy Sĩ. Tuy nhiên, sau lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đã tạm vươn lên giành lấy vị trí dẫn đầu bằng thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Thụy Sĩ.

Đây là chiến đầu tiên mà Đan Mạch có được sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Càng đáng nói hơn khi cả 4 trận đấu này của Những Chú Lình Chì đều diễn ra tại Euro 2024. Họ toàn hòa cả 3 trận vòng bảng, có vé đến vòng loại trực tiếp nhưng phải chạm mặt chủ nhà Đức và đành chấp nhận thất bại với kết quả chung cuộc 0-2.

Với Serbia, họ luôn là kẻ ngáng được cực kỳ khó chịu ở bất kỳ giải đấu lớn nào mình tham dự. Tuy nhiên, từ sau World Cup 2022, phong độ của Serbia đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống khi hàng loạt trụ cột trong đội hình chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp tại Saudi Pro League.

Khuôn khổ Euro 2024 vừa qua, màn trình diễn của Serbia cũng không nào làm các CĐV của đội bóng này hài lòng. Dù được xếp vào một bảng đấu không quá mạnh nhưng Serbia chỉ mang về được vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận và đành chấp nhận chia tay giải vô địch châu Âu ngay từ vòng bảng. Dẫu vậy, ở trận ra quân Nations League vừa qua, Serbia lại có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi thành công đội ĐKVĐ Tây Ban Nha với kết quả hòa không bàn thắng.

Sau những gì hai đội thể hiện ở loạt trận ra quân vừa qua, Đan Mạch vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với tỷ lệ chấp -3/4. Những Chú Lính Chì cũng chưa bao giờ phải nhận thất bại ở tất cả 4 lần chạm mặt Serbia từ năm 2014 đến nay. Đan Mạch thắng 3 trận và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Rõ ràng với tình hình hiện tại, nếu chơi đúng sức, mục tiêu 3 điểm của đội chủ nhà là hoàn toàn khả thi.

Cả 5 trận đấu gần nhất có sự xuất hiện của Đan Mạch đều đã kết thúc mà không thể có quá 2 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, cả 4 trận liên tiếp cua Serbia cũng đều về kèo Xỉu chung cuộc. Thậm chí suốt 4 trận đấu này, Serbia chỉ có cho mình đúng 1 pha lập công. Với những thống kê trên của hai đội, thực sự quá khó để kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận cầu đôi công bùng nổ. Tỷ lệ tài xỉu 2 1/4 chưa phải quá lớn nhưng rất có thẻ cuộc đấu này vẫn sẽ về Xỉu chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Đan Mạch vs Serbia:

Thành tích đối đầu Đan Mạch vs Serbia:

- Đan Mạch thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gặp Serbia gần đây.

- Trên sân nhà, Đan Mạch thắng 2, hòa 1 trước Serbia.

Thống kê phong độ Đan Mạch vs Serbia:

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Serbia:

- 2 đội có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia:

Dự đoán Đan Mạch vs Serbia:

Lựa chọn tốt nhất: Đan Mạch -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đan Mạch 2-0 Serbia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo