x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐÀ NẴNG VS HAGL, 18H00 NGÀY 03/10

11:42 | 03/10/2024


Dù có ưu thế sân nhà nhưng cửa thắng của Đà Nẵng vẫn bị đánh giá là thấp hơn HAGL.

Nhận định Đà Nẵng vs HAGL, 18h00 ngày 03/10, vòng 4 VĐQG Việt Nam, sân Hòa Xuân. Dù có ưu thế sân nhà nhưng cửa thắng của Đà Nẵng vẫn bị đánh giá là thấp hơn HAGL.

Thống trị giải Hạng nhất Việt Nam nhưng Đà Nẵng lại gặp vô vàn khó khăn khi trở lại sân chơi V-League. Cụ thể, sau 3 lượt trận ra quân đội bóng này có 1 trận hòa trước SLNA trong thế trận hơn người và thua 2 lượt trận còn lại qua đó xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League. Nếu không sớm cải thiện phong độ rất có thể họ sẽ thất thế trước các đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng.

Ở phần sân đối diện, không đặt mục tiêu vô địch nên các cầu thủ  HAGL như được cởi bỏ áp lực và giúp thi đấu thanh thoát hơn. Điều đó giúp đội bóng phố Núi thắng 2 và hòa 1 trận trước nhà ĐKVĐ Nam Định ở vòng đấu vừa qua. Điều đó giúp họ giữ vững ngôi đầu bảng 3 vòng liên tiếp. Nếu tiếp tục thể hiện được sự thăng hoa này, HAGL hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Dù có ưu thế sân nhà nhưng cửa thắng của Đà Nẵng vẫn bị đánh giá là thấp hơn HAGL. Đây là sự hợp lý bởi đội chủ sân Hòa Xuân thua cả 2 lượt trận gần đây ghi được 3 bàn và nhận tới 6 bàn thua. Trong khi đó, HAGL đang rất hưng phấn sau khi thắng 2 và hòa 1 sau 3 lượt trận ra quân. Bên cạnh đó, đội bóng Phố Núi cũng đang có chuỗi 5 trận bất bại trước SHB Đà Nẵng.

5 trận đối đầu liên tiếp gần đây giữa Đà Nẵng và HAGL chỉ được chứng kiến không quá 2 bàn được ghi mỗi trận. Với kèo tài xỉu 2 1/2 trận này, cửa dưới cũng đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Đà Nẵng vs HAGL:

Thành tích đối đầu Đà Nẵng vs HAGL:

- Đà Nẵng thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp HAGL gần đây.

Dự đoán Đà Nẵng vs HAGL:

Lựa chọn tốt nhất: HAGL +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đà Nẵng 0-1 HAGL

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo