x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRVENA ZVEZDA VS TALLERES CORDOBA, 22H00 NGÀY 12/7

14:19 | 12/07/2024


Giới chuyên gia đánh giá Crvena Zvezda cao hơn trận này với kèo chấp -1/2, mức chấp này khá hợp lý khi hai trận giao hữu gần nhất họ đều thắng trận và thắng kèo.

Nhận định soi kèo Crvena Zvezda vs Talleres Cordoba, 22h00 ngày 12/7, Giao hữu CLB, sân Krestovsky. Giới chuyên gia đánh giá Crvena Zvezda cao hơn trận này với kèo chấp -1/2, mức chấp này khá hợp lý khi hai trận giao hữu gần nhất họ đều thắng trận và thắng kèo.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Crvena Zvezda (hay biết đến với tên gọi Sao đỏ Belgrade) là một trong những câu lạc bộ thành công nhất của Serbia với 35 chức vô địch quốc gia, 28 Cúp Quốc gia, 2 Siêu cúp Quốc gia... Đội bóng này cũng có đến 48% dân số ủng hộ họ.

Kể từ mùa giải 1991–1992, kết quả tốt nhất của Crvena Zvezda là lọt vào vòng bảng UEFA Champions League, vòng 16 đội UEFA Europa League. Trong trận đấu này họ đang được đánh giá cao hơn.

Trong khi đó bên phía đối diện khung thành, Talleres Cordoba mùa giải trước cán đích tại vị trí thứ 2 giải VĐQG Argentina, đây là trận giao hữu thứ 3 của đội bóng này, hai trận trước họ đều thất bại.

Giới chuyên gia đánh giá Crvena Zvezda cao hơn trận này với kèo chấp -1/2, mức chấp này khá hợp lý khi hai trận giao hữu gần nhất họ đều thắng trận và thắng kèo. Trong khi đó, trận giao hữu gần nhất Talleres Cordoba đã thua kèo, khả năng cao Crvena Zvezda sẽ vượt kèo châu Á.

Trong 7 trận gần nhất của Crvena Zvezda, kèo Xỉu chỉ nổ duy nhất 1 lần, mỗi trận đội chủ nhà có từ 2 đến 4 bàn thắng, mặt khác trận gần nhất Talleres Cordoba đã lọt lưới đến 5 bàn, do vậy có thể kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Crvena Zvezda vs Talleres Cordoba:

Thành tích đối đầu Crvena Zvezda vs Talleres Cordoba:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Dự đoán Crvena Zvezda vs Talleres Cordoba:

Lựa chọn tốt nhất: Crvena Zvezda -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Crvena Zvezda 3-1 Talleres Cordoba

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo