x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS BA LAN, 01H45 NGÀY 09/09

10:07 | 08/09/2024


Ở thời điểm hiện tại, Croatia đã không còn quá vượt trội so với Ba Lan, thế nên không ngạc nhiên nếu hai đội sẽ phải chia điểm sau 90 phút.

Nhận định Croatia vs Ba Lan, 01h45 ngày 09/09, bảng 1 League A Nations League, sân Opus Arena. Ở thời điểm hiện tại, Croatia đã không còn quá vượt trội so với Ba Lan, thế nên không ngạc nhiên nếu hai đội sẽ phải chia điểm sau 90 phút.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Dễ thấy, bóng đá Croatia đã không còn ở đỉnh cao khi thế hệ vàng 2018 phần lớn đều đã chia tay đội tuyển. Thành tích của đội bóng này ở các giải đấu quốc tế cứ dần đi xuống. Sau chiến tích giành hạng 3 World Cup 2022, Croatia lại càng sa sút. Đặc biệt tại kỳ Euro gần nhất, Croatia còn không thể vượt qua được vòng đấu bảng.

Đoàn quân của Zalko Dalic không mang về được bất kỳ thắng lợi nào suốt 3 trận vòng bảng. Họ thua đậm trước Tây Ban Nha sau đó lần lượt để Albania và Italia cầm hòa, qua đó chấp nhận chia tay giải đấu trên đất Đức từ rất sớm. Đến với Nations League, đấu trường vốn đang là đương kim Á quân thế nhưng Croatia vẫn không thể hiện đủ tốt khi để thua 1-2 trước Bồ Đào Nha ngay lượt đấu ra quân.

Trong khi đó, rõ ràng Ba Lan không phải là đội được đánh giá cao ở bảng A1. Đại Bàng Trắng đã cho thấy rõ sự suy yếu kể từ giai đoạn được dẫn dắt bởi Fernando Santos. Sau khi chia tay ông thầy người Bồ, đội bóng này chỉ cho thấy đôi chút sự khác biệt khi chật vật giành được tấm vé đến với vòng bảng Euro 2024.

Dù vậy, màn trình diễn của Ba Lan ở giải đấu trên đất Đức lại cực kỳ thất vọng. Sau 3 lần ra sân họ chỉ mang về được vỏn vẹn 1 điểm và tất nhiên đã phải rời giải từ rất sớm. Phải đến trận đấu ra quân tại Nations League vừa qua gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Scotland, Ba Lan mới tìm lại được niềm vui chiến thắng với kết quả 3-2 sau 90 phút rượt đuổi tỷ số điên rồ.

Xét về mặt vị thế, Croatia là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/2. Croatia và Ba Lan chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần chạm mặt trong quá khứ. Thống kê đối đầu đang là cân bằng khi mỗi đội có cho mình 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và 1 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại, Croatia đã không còn quá vượt trội so với Ba Lan, thế nên không ngạc nhiên nếu hai đội sẽ phải chia điểm sau 90 phút. Nếu kịch bản này xảy ra, đội nằm kèo dưới Ba Lan sẽ là những người có được thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

Đã có đến 4 lần kèo Tài xuất hiện sau 5 trận đấu liên tiếp của đội chủ nhà Croatia. Viễn cảnh tương tự cũng xảy ra ở 5 trên 6 trận đấu vừa qua của các cầu thủ Ba Lan. Với tính chất của một trận đấu tại Nations League, khả năng rất cao cả hai đội đều sẽ chơi với tâm lý cởi mở và phóng khoáng. Vì thế nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/2, cơ hội để kèo Tài xuất hiện là rất rõ ràng.

Thông tin kèo bóng đá Croatia vs Ba Lan:

Thành tích đối đầu Croatia vs Ba Lan:

- Croatia thắng 1, thua 1 trong 3 trận gặp Ba Lan gần đây.

- Trên sân nhà, Croatia hòa 1, thua 1 trước Ba Lan.

Thống kê phong độ Croatia vs Ba Lan:

Thông tin lực lượng Croatia vs Ba Lan:

Croatia: Đầy đủ lực lượng.

Ba Lan: Jakub Kiwior bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến Croatia vs Ba Lan:

Dự đoán Croatia vs Ba Lan:

Lựa chọn tốt nhất: Ba Lan +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 2-2 Ba Lan

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo