x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS ST. LOUIS, 08H30 NGÀY 8/7

00:13 | 08/07/2024


Colorado Rapids thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước St. Louis và họ cũng thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải Nhà nghề Mỹ.

Nhận định soi kèo Colorado Rapids vs St. Louis, 08h30 ngày 8/7, vòng 22 Nhà nghề Mỹ, sân Dick's Sporting Goods Park. Colorado Rapids thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước St. Louis và họ cũng thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải Nhà nghề Mỹ.

TLCA: 0:1

TX: 3 1/4

St. Louis vừa có trận thắng ở vòng đấu gần nhất tại giải Nhà nghề Mỹ. Dù vậy, nếu nhìn tổng thể, St. Louis không phải đội bóng có thể tin tưởng khi họ cũng chỉ thắng có 1 lần ở 10 trận đấu mới đây tại giải đấu số 1 xứ cờ hoa. 

Sáng mai, St. Louis có chuyến hành quân đầy chông gai tới sân của Colorado Rapids và theo dự đoán, đội bóng của HLV Hackworth khó tránh khỏi một thất bại. Nên nhớ, St. Louis thực tế đang sở hữu phong độ sân khách bết bát khi có mạch 12 trận không biết tới mùi thắng lợi.

Bên kia sân, Colorado Rapids có được phong độ đáng tin thắng tới 4/5 trận đấu vừa rồi tại giải Nhà nghề Mỹ. Nổi bật, Colorado Rapids thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất và có thể thấy sân nhà Dick's Sporting Goods Park đang là điểm tựa tâm lý vững chắc với họ.

Colorado Rapids thắng kèo ở trận đấu lượt đi mùa này trước St. Louis. Colorado Rapids cũng thắng kèo 3, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa rồi tại giải Nhà nghề Mỹ. Trong khi đó, St. Louis có phần thiếu tin cậy khi thua kèo 5/6 trận đấu vừa gần nhất.

Trên sân nhà, Colorado Rapids vừa có mạch 8 trận nổ súng liên tiếp và trong đo có tới 7 trận đấu ghi tối thiểu 2 bàn/trận. St. Louis có phong độ trái ngược khi thủng lưới ít nhất 2 bàn thua/trận ở 4 trận sân khách vừa rồi. Rõ ràng, Colorado Rapids có trận đấu nhiều bàn thắng trước St. Louis trên sân nhà là kết quả không bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ Colorado Rapids vs St. Louis:

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs St. Louis:

- Colorado Rapids thắng 1, thua 1 trong 3 trận gặp St. Louis gần đây.

Dự đoán Colorado Rapids vs St. Louis:

Lựa chọn tốt nhất: Colorado Rapids -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 3-1 St. Louis

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo