x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CELTA VIGO VS ATLETICO MADRID, 02H00 NGÀY 27/9

09:38 | 26/09/2024


Với việc Celta Vigo đang cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ, sẽ không khó để Atletico Madrid tiếp tục mang về được thêm một thắng lợi.

Nhận định Celta Vigo vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 27/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Balaidos. Với việc Celta Vigo đang cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ, sẽ không khó để Atletico Madrid tiếp tục mang về được thêm một thắng lợi.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Có thể nói Celta Vigo đã có khởi đầu như mơ ở La Liga mùa này khi dễ dàng giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Họ lần lượt đánh bại Alaves 2-1 và hủy diệt Valencia với tỷ số đậm đà 3-1. Thời điểm đó, chỉ có 2 đội tại La Liga mang về được trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu là Barcelona và chính Celta Vigo. Tuy nhiên, phong độ này chẳng duy trì được bao lâu và Celta Vigo nhanh chóng trở lại hình hài của một đội bóng tầm trung.

4 trận đấu vừa qua tại La Liga, Celta Vigo chỉ mang về được thêm 3 điểm từ chiến thắng trước tân binh Valladolid. Còn lại họ có đến 3 lần phải nhận thất bại. Thực tế, cũng quá khó để tránh Celta Vigo khi họ phải đối mặt với lịch thi đấu khá nặng. Celta Vigo đã để thua 3-4 trước Villarreal, sau đó là thất bại 2-3 trước Osasuna và gần nhất là trận thua đậm 1-3 trong chuyến hành quân đến sân của Athletic Bilbao.

Về phần Atletico Madrid, đội khách chính là cái tên được kỳ vọng nhất tại La Liga mùa này bởi sự quyết liệt ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội bóng của Simeone được kỳ vọng sẽ lật đổ Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Dù vậy, màn trình diễn của Los Roji Blancos chắc chắn vẫn chưa thể khiến các CĐV của đội bóng này có thể hài lòng.

Atletico Madrid hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 12 điểm, kém ngôi nhì bảng của Real Madrid 5 điểm nhưng chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Riêng tại La Liga, Atletico Madrid chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi lần lượt đánh bại Bilbao, Valencia và Girona. Còn lại họ có đến 3 trận bị cầm hòa, trong đó có 2 trận mất điểm cực kỳ khó hiểu trước nhóm đối thủ yếu là Espanyol và Rayo Vallecano.

Dĩ nhiên, với tầm vóc của mình Atletico Madrid vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp -1/2. 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid đánh bại Celta Vigo đến 7 trận và chỉ có vỏn vẹn 3 lần để đối thủ cầm chân. Thực tế, với việc Celta Vigo đang cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ, sẽ không khó để Atletico Madrid tiếp tục mang về được thêm một thắng lợi, qua đó thắng luôn kèo châu Á.

Sở hữu hàng công đắt giá nhưng Atletico Madrid mùa này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn. 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng của Simeone có đến 3 trận không thể ghi quá 1 bàn vào lưới đối phương. Dù đội chủ nhà đã để lọt lưới đến 13 lần, thế nhưng vẫn rất khó để kỳ vọng vào khả năng Atletico Madrid có thể thắng đậm. Vậy nên với tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, cơ hội để kèo Xỉu xuất hiện vẫn là cao hơn đôi chút.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid:

Thành tích đối đầu Celta Vigo vs Atletico Madrid:

- Celta Vigo hòa 3, thua 7 trong 10 trận gặp Atletico Madrid gần đây.

- Trên sân nhà, Celta Vigo thắng 1, thua 7 trước Atletico Madrid.

Thống kê phong độ Celta Vigo vs Atletico Madrid:

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Atletico Madrid:

Celta Vigo: Mingueza, Domínguez, Ristic, De la Torre chấn thương. Manquillo chưa chắc thi đấu.

Atletico Madrid: Barrios, Lemar chấn thương.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Atletico Madrid:

Dự đoán Celta Vigo vs Atletico Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Celta Vigo 0-1 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo