x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BURNLEY VS PETERBOROUGH, 19H31 NGÀY 4/1: KHÓ TẠO BẤT NGỜ

09:03 | 04/01/2020


Nhận định Burnley vs Peterborough, 19h31 ngày 4/1, vòng 3 FA Cup, sân Turf Moor. Burnley đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần đội bóng và trận đấu với Peterborough đến đúng thời điểm.

Nhận định Burnley vs Peterborough, 19h31 ngày 4/1, vòng 3 FA Cup, sân Turf Moor. Burnley đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần đội bóng và trận đấu với Peterborough đến đúng thời điểm.

TLCA: 0:1 1/4

T/X: 3

Giai đoạn cuối năm 2019, đầu năm 2020 chứng kiến chuỗi phong độ kém cỏi của các cầu thủ Burnley, khi họ nhận 3 thất bại liên tiếp trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến đoàn quân của HLV Sean Dyche lao dốc trên BXH và hiện tại lại bắt đầu lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng.

Nếu như 2 thất bại trước Everton và Man United có thể khiến NHM cảm thấy không quá thất vọng thì trận thua ngay trên sân nhà trước Aston Villa trong ngày năm mới đã mang tới cho các CĐV sự chán nản. Hơn lúc nào hết Burnley cần một chiến thắng trở lại để sốc lại tinh thần thi đấu của toàn đội, khi mà mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc.

Tham vọng để các học trò của HLV Sean Dyche làm điều này đã đến, khi ở trận đấu tối nay họ đối đầu với Peterborough ở vòng 3 FA Cup. Đây được xem là thử thách không quá khó khăn đối với đội chủ sâ Turf Moor, khi các cầu thủ khách Peterborough chỉ là đại diện đến từ League One, tương đương giải hạng 3 của Anh.

Không chỉ hơn ở thực lực, Burnley dù bết bát thời gian qua nhưng vẫn được đánh giá nhỉnh hơn ở phong độ. Các cầu thủ khách đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 3 trận thua gần nhất. Trên sân khách, các cầu thủ Peterborough cũng sở hữu mạch 7 trận liên tiếp bất thắng với 4 thất bại và 3 trận hòa.

Chênh lệch thực lực giữa 2 đội được thể hiện qua mức kèo chủ nhà Burnley chấp tới 0:1. Đây là tỷ lệ phản ánh chính xác sự khác biệt giữa 2 đội. Dù Burnley đang có phong độ không thực sự tốt, song nếu chơi với đúng khả năng của mình, người viết vẫn đánh giá cao khả năng vượt kèo của thầy trò Sean Dyche.

Thông tin tỷ lệ Burnley vs Peterborough

Thành tích đối đầu Burnley vs Peterborough

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Burnley thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Burnley vs Peterborough

 

Dự đoán Burnley vs Peterborough

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley -1 1/4 cả trận

Dự đoán: Burnley 3 - 1 Peterborough

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo