x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRISTOL CITY VS SHEFFIELD WED, 02H00 NGÀY 3/10

14:57 | 02/10/2024


Trong khi Bristol City đang chơi khá tốt trên sân nhà gần đây thì nếu tính riêng tại giải hạng nhất Sheffield Wed lại đang thua ở cả 3 lần du đấu mùa này.

Nhận định Bristol City vs Sheffield Wed, 02h00 ngày 3/10, vòng 8 Hạng nhất Anh, sân Ashton Gate. Trong khi Bristol City đang chơi khá tốt trên sân nhà gần đây thì nếu tính riêng tại giải hạng nhất Sheffield Wed lại đang thua ở cả 3 lần du đấu mùa này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Bristol City sẽ có cuộc tiếp đón Sheffield Wed tại trận đấu muộn nhất của vòng 8 Hạng nhất Anh. Sau 7 vòng đầu tiên Bristol City mới có 9 điểm và đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thành tích của Sheffield Wed còn tệ hơn khi chỉ đang đứng thứ 18 với 7 điểm cũng sau 7 trận đã đấu.

Phong độ gần đây của Bristol City vẫn đang khá tệ khi đội bóng chỉ có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận sau 5 trận gần nhất. Trên sân nhà thành tích của đội bóng có phần tốt hơn với 2 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 trận gần đây tính trên mọi đấu trường.

Với Sheffield Wed, thành tích của đội bóng cũng khá thất thường với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 5 trận gần đây bao gồm cả trận thắng tại cúp liên đoàn trước Blackpool. Thế nhưng trên sân khách Sheffield Wed chỉ có 2 trận thắng xen kẽ 3 trận thua trong đó cả 2 trận thắng đều tại cúp liên đoàn.

Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang đứng trên đối thủ trên BXH nên Bristol City vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp -1/4. Trong khi Bristol City đang chơi khá tốt trên sân nhà và đã thắng ở 2 trong 3 trận gần đây thì nếu tính riêng tại giải hạng nhất Sheffield Wed lại đang thua ở cả 3 lần du đấu mùa này. Bởi thế nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Ở các trận sân nhà gần đây hàng công của Bristol City vẫn đang có được hiệu suất ghi bàn khá tốt với 7 bàn thắng sau 3 trận gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ của Sheffield Wed lại đang chơi rất tệ trên sân khách khi thủng lưới tới 9 bàn sau 3 trận du đấu từ đầu mùa tại giải hạng nhất. Thế nên khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi là rất dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ kèo Bristol City vs Sheffield Wed:

Thành tích đối Bristol City vs Sheffield Wed:

- Bristol City thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Sheffield Wed gần đây.

Dự đoán Bristol City vs Sheffield Wed:

Lựa chọn tốt nhất: Bristol City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bristol City 2-1 Sheffield Wed

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo