x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRIGHTON VS WOLVES, 21H00 NGÀY 26/10

10:10 | 26/10/2024


Vào cuối tuần này, Brighton được cho sẽ có trận đấu dễ dàng khi họ chỉ phải đối đầu với Wolves - đội bóng đang có 6 trận thua liên tiếp.

Nhận định Brighton vs Wolves, 21h00 ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Amex. Vào cuối tuần này, Brighton được cho sẽ có trận đấu dễ dàng khi họ chỉ phải đối đầu với Wolves - đội bóng đang có 6 trận thua liên tiếp.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Trận đấu giữa Brighton vs Wolves sẽ diễn ra tại sân Amex. Đội chủ nhà bắt đầu vòng đấu này ở vị trí thứ 5 với 17 điểm trong khi đội khách đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm. Brighton bước vào trận đấu sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Newcastle vào cuối tuần trước. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi vào phút thứ 35 và Brighton đã giữ vững thế trận trước Newcastle trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

Chiến thắng tại Newcastle đồng nghĩa với việc đoàn quân HLV Fabian Hurzeler bất bại ở 9/10 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải này. Brighton có những chiến thắng trước Man United và Tottenham trên sân nhà cùng Everton trên sân khách tại Premier League. Brighton cũng đã đánh bại Crawley Town và Wolves trên sân nhà tại League Cup. Thất bại duy nhất của Brighton trong mùa giải này là trước Chelsea tại Premier League. Thống kê cho thấy Brighton bất bại trong 7/8 trận gần đây nhất tại Premier League.

Ở một diễn biến khác, Wolves sẽ đến sân Amex sau trận thua sít sao 1-2 trên sân nhà trước Man City vào cuối tuần trước. Thất bại trước Man City có nghĩa là Wolves đã thua cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Các học trò của HLV Gary O'Neil đã thua Aston Villa và Brentford trên sân khách ở Premier League, Newcastle và Liverpool trên sân nhà ở Premier League, cộng với Brighton trên sân khách ở League Cup.

Số liệu thống kê cho thấy Wolves đã không thắng bất kỳ trận nào trong 10 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Bầy Sói đã thua 7/10 trận đó và chứng kiến cả hai đội ghi bàn trong 6/8 chuyến mỗi khi hành quân trên sân của đối thủ gần đây nhất của họ tại giải đấu.

Brighton đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp dù đối thủ là những Tottenham hay Newcastle. Vào cuối tuần này, Brighton được cho sẽ có trận đấu dễ dàng hơn khi họ chỉ phải đối đầu với Wolves - đội bóng đang có 6 trận thua liên tiếp. Với mức cược Brighton chấp Wolves 3/4 bàn cả trận. Sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ thắng có thắng lợi từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Đã có tổng cộng 16 bàn thắng trong 4 trận gần nhất của Brighton. Vì vậy, khả năng cao sẽ chứng kiến ​​một cuộc chạm trán cởi mở khác giữa 2 đội. Đã đến giai đoạn mà Wolves không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công và họ đã thể hiện khả năng nắm bắt cơ hội. Song, vấn đề nằm ở khâu phòng ngự, nơi họ đã để thủng lưới 23 bàn trong 8 trận đấu của giải đấu. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Brighton vs Wolves:

Thành tích đối đầu Brighton vs Wolves:

- Brighton thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Wolves gần đây.

- Trên sân nhà, Brighton thắng 4, thua 2 trước Wolves.

Thống kê phong độ Brighton vs Wolves:

Thông tin lực lượng Brighton vs Wolves:

Brighton: Pedro, O'Riley, Webster, Milner, March, Welbeck chấn thương. Adingra, Minteh chưa chắc ra sân.

Wolves: Mosquera, Traore, Gonzalez, Kalajdzic, Meupiyou, Hee-Chan chấn thương. Johnstone bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves:

Dự đoán Brighton vs Wolves:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brighton 3-1 Wolves

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo