x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BRENTFORD VS IPSWICH, 21H NGÀY 26/10

09:58 | 26/10/2024


Brentford có phong độ tốt hơn nhiều so với Ipswich tại Premier League và họ chưa thua trên sân nhà trong mùa giải này khi thắng 3 và hòa 1 trận.

Nhận định Brentford vs Ipswich, 21h ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Brentford Community. Brentford có phong độ tốt hơn nhiều so với Ipswich tại Premier League và họ chưa thua trên sân nhà trong mùa giải này khi thắng 3 và hòa 1 trận.

TLCA: 0:1

TX: 3

Brentford bước vào trận đấu này với mong muốn trở lại với chiến thắng. Nhìn vào cuối tuần trước, Brentford có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Man United. Dù là đội mở tỷ số vào cuối hiệp 1, đoàn quân HLV Thomas Frank vẫn chịu lấy trận thua với tỷ số 1-2. Thất bại tại Old Trafford kéo dài chuỗi trận không tốt của Brentford trên sân khách. Thật vậy, họ đã thua trong cả 4 trận sân khách tại Premier League mùa này. Thế nhưng, việc trở lại sân nhà sẽ là lợi thế lớn cho Brentford có trận gặp Ipswich tới đây.

Mặc dù Brentford không mấy ấn tượng trên sân khách thời gian gần đây, nhưng họ đã giành về 10 điểm trong mùa giải 2024/25 tại sân Brentford Community. Trong 7 trận đấu gần đây nhất của The Bees, các học trò của HLV Thomas Frank đều ghi bàn và để thủng lưới. Trên BXH hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 13 với 10 điểm sau 3 thắng lợi, 1 trận hòa và 4 trận thua.

Về phần mình, Ipswich tiếp tục gặp khó khăn tại Ngoại hạng Anh kể từ khi thăng hạng. Tại trận đấu ra sân gần nhất với đối thủ cùng nhóm dưới là Everton. Đã có những dự đoán cho rằng, Ipswich có thể hướng đến điểm số tối đa. Song, họ có ngày ra sân thất vọng khi để thua với tỷ số chóng vánh 0-2. Lúc này, Ipswich hiện là một trong bốn đội duy nhất ở giải đấu cao nhất nước Anh chưa có một chiến thắng nào trong mùa giải này, cùng với Crystal Palace, Wolves và Southampton.

Đáng lưu ý, Ipswich ít nhất là đội xếp hạng cao nhất chưa có chiến thắng nào, vì họ đang ở vị trí thứ 17. Bằng cách giành được 2 điểm từ bốn trận đấu trên sân khách, Ipswich đã thể hiện tốt hơn trên sân khách so. Nhưng để họ có thể giành lấy 3 điểm trên sân Brentford tới đây sẽ là điều không hề dễ dàng một chút nào.

Brentford có phong độ tốt hơn nhiều so với Ipswich tại Premier League. The Bees chưa thua trên sân nhà trong mùa giải này khi thắng 3 và hòa 1 trận. Ngược lại, Ipswich thua 2/4 trận sân khách. Với tỷ lệ cược Brentford chấp Ipswich 1 hòa cả trận, kèo trên là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Với thất bại 1-2 trên sân khách trước Manchester United ở vòng 8, Brentford đã phải chịu trận thua thứ tư trong mùa giải. The Bees có 10 điểm và hiện đang có vẻ an toàn ở vị trí thứ 13. Tuy nhiên, hàng thủ của Brentford đã để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong tất cả các trận đấu của họ. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài rất dễ xảy ra.

Thông tin kèo bóng đá Brentford vs Ipswich:

Thành tích đối đầu Brentford vs Ipswich:

- Brentford thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gặp Ipswich gần đây.

- Trên sân nhà, Brentford thắng 3, thua 3 trước Ipswich.

Thống kê phong độ Brentford vs Ipswich:

Thông tin lực lượng Brentford vs Ipswich:

Brentford: Dasilva, Henry, Hickey, Thiago, Nunes chấn thương. Jensen chưa chắc ra sân.

Ipswich: Donacien, Tuanzebe, Luongo chấn thương. Al-Hamadi, Cajuste bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Brentford vs Ipswich:

Dự đoán Brentford vs Ipswich:

Lựa chọn tốt nhất: Brentford -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brentford 3-1 Ipswich

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo