x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BODO GLIMT VS SANDEFJORD, 0H00 NGÀY 30/5

14:34 | 29/05/2024


So với kèo chấp -2 1/2 trong lần tiếp Sandefjord trên sân nhà mới nhất thì rõ ràng handicap ngày hôm nay là sự thụt lùi của Bodo Glimt.

Nhận định soi kèo Bodo Glimt vs Sandefjord, 0h00 ngày 30/5, vòng 19 VĐQG Na Uy, sân Aspmyra. So với kèo chấp -2 1/2 trong lần tiếp Sandefjord trên sân nhà mới nhất thì rõ ràng handicap ngày hôm nay là sự thụt lùi của Bodo Glimt.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/4

Chênh lệch vị thế giữa đôi bên là điều không cần phải bàn cãi. Bodo Glimt đang đứng đầu giải và vẫn được coi là thế lực tại Na Uy những năm gần đây, còn Sandefjord thuộc diện yếu và mục tiêu khả dĩ với họ chỉ là trụ hạng. Sandefjord hiện xếp áp chót trong tổng số 16 đội dự giải.

Tuy dẫn đầu nhưng Bodo Glimt có phần chững lại thời gian qua. Ở 2 vòng đấu mới đây thì họ chỉ thu về có 1 điểm dù đều gặp các đối thủ dưới cơ hoàn toàn. Khoảng cách giữa Bodo Glimt với CLB xếp sau chỉ còn là 2 điểm, con số chưa mang đến cảm giác yên tâm cho NHM.

Bên kia chiến tuyến, sau 2 vòng liền giành chiến thắng thì ở 3 trận mới đây Sandefjord lại toàn thua. Thành tích đó khiến đội bóng này rớt xuống khu vực cầm đèn đỏ. Chặng đường phía trước được dự báo sẽ rất chông gai cho Sandefjord.

Vị thế cao hơn nhiều nhưng trận này Bodo Glimt chấp chưa hẳn là cao. So với kèo chấp -2 1/2 trong lần tiếp Sandefjord trên sân nhà mới nhất thì rõ ràng handicap ngày hôm nay là sự thụt lùi của Bodo Glimt. Khả năng họ sẽ vẫn thắng nhưng nhọc nhằn chứ không dễ dàng.

Nhìn vào kết quả thời gian qua của Sandefjord cũng như đối đầu giữa 2 đội gần đây thì cột mốc 3 1/4 cũng chưa hẳn là cao. Bodo Glimt thời gian qua cũng không còn bùng nổ trên mặt trận tấn công, nên khả năng về xỉu trận này sẽ khả dĩ hơn.

Thông tin tỷ lệ Bodo Glimt vs Sandefjord:

Thành tích đối đầu Bodo Glimt vs Sandefjord:

- Bodo Glimt thắng 7/10 trận gặp Sandefjord gần đây.

Dự đoán Bodo Glimt vs Sandefjord:

Lựa chọn tốt nhất: Sandefjord +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bodo Glimt 2-1 Sandefjord

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo