x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỒ ĐÀO NHA VS SCOTLAND, 01H45 NGÀY 09/09

10:14 | 08/09/2024


Với phong độ và tinh thần đang lên, sẽ không ngạc nhiên nếu Bồ Đào Nha giành 3 điểm trước Scotland và thắng luôn kèo châu Á.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Scotland, 01h45 ngày 09/09, bảng 1 League A Nations League, sân Da Luz. Với phong độ và tinh thần đang lên, sẽ không ngạc nhiên nếu Bồ Đào Nha giành 3 điểm trước Scotland và thắng luôn kèo châu Á.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Sau World Cup 2022, Bồ Đào Nha chính là đội có màn lột xác ấn tượng nhất. Với sự xuất hiện của Roberto Martinez trên băng ghế chỉ đạo, Selecao Châu Âu đã chơi cực kỳ bùng nổ ở loạt trận vòng loại Euro 2024 khi toàn thắng cả 10 trận. Tuy nhiên, đến khi giải đấu chính thức khởi tranh, những gì Bồ Đào Nha thể hiện lại không thuyết phục.

Nhà vô địch châu Âu 2016 chỉ thắng 2 trận vòng bảng, sau đó chật vật đánh bại Slovenia trên chấm phạt đền ở vòng 16 đội và chấp nhận dừng bước sau loạt penalty trước Pháp ở tứ kết. Phải đến trận khai màn Nations League vừa qua người ta mới thấy được một Bồ Đào Nha đúng đẳng cấp. Selecao Châu Âu có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ rất mạnh Croatia và đã giành được thắng lợi nhẹ nhàng 2-1.

Dễ thấy, nếu so với 3 đội bóng còn lại tại bảng A là Bồ Đào Nha, Ba Lan và Croatia thì Scotland chính là đội bị đánh giá yếu nhất. Ngay trận đấu ra quân, đội bóng này đã để thua 2-3 trước Ba Lan. Dù vậy, đó vẫn là trận cầu mà Scotland chơi khá ổn và chỉ chấp nhận thua 2-3 sau quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng.

Phong độ quốc tế của Scotland kể từ những trận đấu cuối vòng loại Euro 2024 đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống. 10 lần ra sân liên tiếp trên mọi mặt trận, Scotland chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại đội nhược tiểu Gibraltar và pohari nhận về đến 5 thất bại. 3 trận tại Euro 2024, Scotland cũng thua đến 2 trận và chỉ giành được 1 kết quả hòa.

So với 3 đội bóng còn lại tại bảng A1, chắc chắn Bồ Đào Nha vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn. Trận đấu này cũng không phải ngoại lệ khi Selecao Châu Âu được xếp ở cửa trên chấp -1 3/4. 2 lần chạm mặt trong quá khứ, Bồ Đào Nha luôn thắng Scotland với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Với phong độ và tinh thần đang lên, sẽ không ngạc nhiên nếu Bồ Đào Nha làm được điều này thêm lần nữa và thắng luôn kèo châu Á.

Bồ Đào Nha đã nã vào lưới Scotland đến 5 bàn ở 2 cuộc đụng độ trong quá khứ. Sau chiến thắng trước Croatia, các chân sút của Selecao Châu Âu đang sẵn sàng nhấn chìm Scotland ngay trên thánh địa của mình. Đội khách phải nhận về đến 10 bàn thua chỉ sau 4 trận quốc tế gần nhất và viễn cảnh họ thua đậm tại Estadio da Luz là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra. Mức kèo tài xỉu nhẹ nhàng 2 3/4 cũng là rất vừa vặn để kèo Tài xuất hiện sau 90 phút.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bồ Đào Nha vs Scotland:

Thành tích đối đầu Bồ Đào Nha vs Scotland:

- Bồ Đào Nha thắng cả 2 trận gặp Scotland gần đây.

- Trên sân nhà, Bồ Đào Nha thắng 2-0 trước Scotland.

Thống kê phong độ Bồ Đào Nha vs Scotland:

Thông tin lực lượng Bồ Đào Nha vs Scotland:

- 2 đội có lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Scotland:

Dự đoán Bồ Đào Nha vs Scotland:

Lựa chọn tốt nhất: Bồ Đào Nha -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bồ Đào Nha 3-0 Scotland

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo