x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỈ VS PHÁP, 1H45 NGÀY 15/10

09:06 | 14/10/2024


4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa hai đội, Pháp đã toàn thắng trước Bỉ và không ngạc nhiên nếu kịch bản này tiếp tục lặp lại thêm lần nữa.

Nhận định Bỉ vs Pháp, 1h45 ngày 15/10, bảng A2 Nations League, sân Roi Baudouin. 4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa hai đội, Pháp đã toàn thắng trước Bỉ và không ngạc nhiên nếu kịch bản này tiếp tục lặp lại thêm lần nữa.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Rõ ràng việc phải cạnh tranh với cả Pháp lẫn Italia ở League A Nations League thực sự là thử thách không hề dễ chịu với Bỉ. Dù đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt thành tích lẫn phong độ ở những trận đầu dưới triều đại Domenico Tedesco, thế nhưng càng về sau Quỷ Đỏ lại càng cho thấy nhiều vấn đề bất ổn.

Bỉ bắt đầu gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến phòng thay đồ, do đó dễ hiểu khi đội bóng này đã liên tục sa sút từ Euro 2024 đến nay. 3 trận đầu tại bảng A2, Bỉ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 4 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 3 bảng A2. Ngay lượt đấu gần nhất, Bỉ phải rất chật vật mới cầm hòa được Italia với kết quả 2-2 dù chơi hơn người ngay từ hiệp đầu. Phong độ của Quỷ Đỏ giai đoạn vừa qua cũng là quá tệ khi họ chỉ thắng 1 trận sau 5 lần ra sân liên tiếp.

Chưa đến nỗi gây nhiều thất vọng như tuyển Bỉ, thế nhưng rõ ràng màn trình diễn của Pháp vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Đoàn quân của Didier Deschamps đã có một kỳ Euro khá thất vọng với màn trình diễn phập phù. Ngay sau đó, họ tiếp tục có trận ra quân Nations League không thành công khi dể thua 1-3 trước Italia.

Tuy nhiên, không mất quá nhiều thời gian để Gà Trống Goloa tìm lại được phong độ tốt nhất. Lượt trận thứ 2 tại bảng A2, Pháp đã thành công đánh bại chính Bỉ với tỷ số 2-0. Ngay lượt đấu thứ 3 vừa qua trước đội yếu nhất bảng Israel, Pháp tiếp tục chơi tốt khi thắng đậm 4-1.

Không có Kylian Mbappe ở đợt hội quân lần này nhưng rõ ràng sức mạnh nhân sự của Pháp vẫn vượt trội so với chủ nhà Bỉ. Do đó, dễ hiểu khi đội bóng của Didier Deschamps vẫn được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/4. 4 cuộc đối đầu liên tiếp giữa hai đội, Pháp đã toàn thắng trước Bỉ và không ngạc nhiên nếu kịch bản này tiếp tục lặp lại thêm lần nữa ở màn đụng độ sắp tới.

Thực tế cho thấy, phần lớn những cuộc đấu giữa Bỉ và Pháp đều không có nhiều bàn thắng được ghi. 3 trên 4 lần liên tiếp hai đội bóng này gặp nhau, kèo Xỉu đều xuất hiện. Đáng chú ý, ở tất cả những trận đấu này chỉ có Pháp ghi bàn. Từ Euro 2024 đến nay, 2 lần gặp nhau Pháp đều thắng trắng trước Bỉ với các tỷ số 1-0 và 2-0. Rất có thể kịch bản tương tự sẽ lặp lại thêm lần nữa ở màn đối đầu sắp tới và tỷ lệ tài xỉu 2 1/2 sẽ là vừa phải để kèo đấu này về Xỉu chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bỉ vs Pháp:

Thành tích đối đầu Bỉ vs Pháp:

- Bỉ thắng 2, hòa 2, thua 5 trong 9 trận gặp Pháp gần đây.

- Trên sân nhà, Bỉ hòa 1, thua 2 trước Pháp.

Thống kê phong độ Bỉ vs Pháp:

Thông tin lực lượng Bỉ vs Pháp:

Bỉ: De Bruyne, Onana, Sels chấn thương.

Pháp: Upamecano chấn thương.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Pháp:

Dự đoán Bỉ vs Pháp:

Lựa chọn tốt nhất: Pháp -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bỉ 0-1 Pháp

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo