x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BỈ VS ISRAEL, 01H45 NGÀY 7/9

10:20 | 06/09/2024


Nếu thi đấu đúng sức, Bỉ được dự đoán sẽ có chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên trước Israel.

Nhận định Bỉ vs Israel, 01h45 ngày 7/9, bảng 2 League A Nations League, sân Nagyerdei. Nếu thi đấu đúng sức, Bỉ được dự đoán sẽ có chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên trước Israel.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Bỉ đã bị loại ở vòng 16 đội của Euro 2024. Trong khi Israel không thể có vé dự VCK vì để Iceland ở vòng loại trực tiếp. Bỉ bước vào trận đấu sau thất bại 0-1 trước Pháp ở vòng 16 đội tại Giải vô địch châu Âu 2024.

Số liệu thống kê cho thấy tại Nations League, Bỉ bất bại ở 4 trong 5 trận đấu gần nhất của giải đấu. Họ đã thắng 7 trong số 8 trận đấu trên sân nhà tại Nations League và ghi bàn rất nhiều. Thực tế cho thấy, Bỉ đã ghi được 2 bàn thắng trở lên trong 7 trong số 8 trận đấu gần đây nhất tại Nations League trên sân nhà.

Bên kia phần sân, Israel bước vào trận đấu này sau khi đã đánh bại Belarus 4-0 trong trận giao hữu hồi tháng 6. Chỉ mất 7 phút để Israel mở tỷ số và họ đã nhân đôi lợi thế sau 11 phút. Họ ghi bàn thắng thứ 3 vào phút thứ 36 và ghi thêm bàn thắng thứ tư 8 phút trước khi trận đấu kết thúc. Chiến thắng trước Belarus chỉ là chiến thắng thứ hai của Israel trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Chiến thắng trước đó là trước Andorra ở vòng loại Euro 2024 và họ cũng để thua Iceland, Romania và Kosovo và thua 0-3 trước Hungary trong một trận giao hữu. Xu hướng cho thấy Israel bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ tại Nations League. Tuy nhiên, họ chỉ thắng 2 trong số 7 trận đấu gần nhất của trên sân khách và không giữ sạch lưới trong bất kỳ trận nào trong số 7 trận đấu đó.

Bỉ chấp Israel 1 1/2 cả trận. Sau khi không thể đi xa tại Euro 2024 mùa hè này, Bỉ cần phải chứng minh đẳng cập tại Nations League và họ có thể giành được 3 điểm đầu tiên khi đối đầu với Israel. Israel đã thua 3/5 trậngần nhất. Đáng chú ý, Israel đã thua cả hai lần gặp trước đó với Bỉ. Nếu thi đấu đúng sức, Bỉ được dự đoán sẽ có chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên trước Israel.

Bỉ thường xuyên ghi bàn rất nhiều ở Nations League và chuyên gia dự đoán họ sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Israel bằng tỷ số đậm đà. Lần đối đầu gần nhất diễn ra vào năm 2015, khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1. Với mức Tài Xỉu là 3 hòa, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Bỉ vs Israel:

Thành tích đối đầu Bỉ vs Israel:

- Bỉ thắng cả 2 trận gặp Israel gần đây.

Thống kê phong độ Bỉ vs Israel:

Thông tin lực lượng Bỉ vs Israel:

- 2 đội có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Israel:

Dự đoán Bỉ vs Israel:

Lựa chọn tốt nhất: Bỉ -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bỉ 4-0 Israel

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo