x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BENGALURU VS HYDERABAD, 21H00 NGÀY 19/09

09:05 | 19/09/2024


Trái ngược với phong độ ổn định của đội chủ nhà, Hyderabad bước vào trận đấu này với bộ mặt bạc nhược.

Nhận định Bengaluru vs Hyderabad, 21h00 ngày 19/09, vòng 2 VĐQG Ấn Độ, sân Sree Kanteerava. Trái ngược với phong độ ổn định của đội chủ nhà, Hyderabad bước vào trận đấu này với bộ mặt bạc nhược.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Tuần trước, Bengaluru đã có màn khởi động chiến dịch VĐQG Ấn Độ suôn sẻ khi giành chiến thắng 1-0 trước East Bengal, đội bóng được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Ở chiều ngược lại, Hyderabad lại gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Kerala. 2 bộ mặt trái ngược là vậy nên mọi thứ đang nghiêng về Bengaluru.

Phong độ nhìn xa của Bengaluru cũng nhỉnh hơn hẳn Hyderabad. Trong 5 lần ra sân gần nhất, Bengaluru thắng tới 4 trận. Sự thăng hoa của Bengaluru là nhờ sự hiệu quả của hàng công. Tính ra, họ ghi trung bình xấp xỉ 2 bàn/trận. Trong khi đó, Hyderabad tính ra đã thua 3 trận liên tiếp. Công Hyderabad không tệ nhưng thủ của họ lại quá tan nát.

Bengaluru được dự đoán sẽ có chiến thắng khi đối thủ chỉ là Hyderabad. Hoàn toàn trái ngược với phong độ ổn định của đội chủ nhà, Hyderabad bước vào trận đấu này với bộ mặt bạc nhược. Cần biết, họ vừa có mạch 11 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG, hòa 3 và thua tới 8 trận.

6/8 trận sân nhà vừa qua của Bengaluru kết thúc mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Cùng niềm tin dành cho đội cửa dưới ở kèo handicap, kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới bị đánh giá thấp.

Thông tin tỷ lệ Bengaluru vs Hyderabad:

Thành tích đối đầu Bengaluru vs Hyderabad:

- Bengaluru thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gặp Hyderabad gần đây.

Dự đoán Bengaluru vs Hyderabad:

Lựa chọn tốt nhất: Bengaluru -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Bengaluru 2-0 Hyderabad

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo