x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCELONA VS GETAFE, 02H00 NGÀY 26/9

09:19 | 25/09/2024


Mức chấp -1 3/4 không phải nhỏ nhưng nếu nhìn vào những gì Barcelona thể hiện từ đầu mùa đến giờ, NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận thắng cách biệt lớn.

Nhận định Barcelona vs Getafe, 02h00 ngày 26/9, vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Olímpic Lluís Companys. Mức chấp -1 3/4 không phải nhỏ nhưng nếu nhìn vào những gì Barcelona thể hiện từ đầu mùa đến giờ, NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận thắng cách biệt lớn.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Tính trên toàn bộ 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Barcelona chính là đội có màn trình diễn bùng nổ nhất. Với sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Hansi Flick trên băng ghế chỉ đạo, Blaugrana thực sự đã lột xác. Họ đang ngự trị trên đỉnh BXH La Liga sau vòng đấu thứ 6 với 18 điểm tuyệt đối.

Barcelona của Hansi Flick không chỉ thắng đơn thuần mà còn thằng theo cách hủy diệt đối thủ. 4/6 trận thắng của họ tại đấu trường quốc nội đều là những chiến thắng rất đậm với cách biệt từ 3 bàn đổ lên. Thậm chí, trận thắng đậm nhất của Blaugrana còn có tỷ số lên đến 7-0. Những tưởng cú sảy chân ở Champions League trước AS Monaco sẽ khiến Barcelona sa sút, thế nhưng ngay sau đó họ đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ với trận thắng tưng bừng 5-1 trên sân của Villarreal.

Trái ngược với sự vươn lên mạnh mẽ của Barcelona mùa này, Getafe lại nằm trong nhóm đội sa sút đáng kể nhất. Mùa trước họ đương xem là kẻ ngáng đường mới của La Liga nhưng lại đang dần trở về với hình hài của một đội bóng trung bình yếu, chỉ thi đấu vì mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Dù La Liga đã trôi qua được 6 vòng, thế nhưng Getafe vẫn chưa lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ mới chỉ mang về được vỏn vẹn 4 điểm với 4 trận hòa và có thêm 2 lần phải nhận thất bại. Thực tế, đây không phải kết quả thảm họa nhưng nếu để tình trạng này kéo dài, sẽ rất khó để Getafe có thể sớm bứt khỏi nhóm đua trụ hạng.

Đẳng cấp của Barcelona rõ ràng quá vượt trội so với đội chủ nhà. Do đó, dễ hiểu khi đoàn quân của Hansi Flick được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp lên đến -1 3/4. Mức chấp không phải nhỏ nhưng nếu nhìn vào những gì Barcelona thể hiện từ đầu mùa đến giờ, NHM hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận thắng cách biệt lớn dành cho đội chủ sân Spotify Camp Nou và tất nhiên cũng là thắng lợi chung cuộc ở mảng kèo châu Á.

5 lần gần nhất hai đội gặp nhau, có đến 3 trận Barcelona bị Getafe cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, khả năng để kịch bản tương tự có thể lặp lại gần như bằng không. Bởi Barcelona đang là đôi có hàng công mạnh nhất La Liga mùa này với 22 lần xé lưới đối phương, hiệu suất trung bình gần đạt mốc 4 bàn mỗi 90 phút. Thế nên, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 hòa nhưng cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn lã rất lớn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Barcelona vs Getafe:

Thành tích đối đầu Barcelona vs Getafe:

- Barcelona thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gặp Getafe gần đây.

- Trên sân nhà, Barcelona thắng 8, hòa 2 trước Getafe.

Thống kê phong độ Barcelona vs Getafe:

Thông tin lực lượng Barcelona vs Getafe:

Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Christensen, Fermin, Gavi, Olmo, Bernal, De Jong chấn thương.

Getafe: Aberdin, Rodriguez chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Getafe:

Dự đoán Barcelona vs Getafe:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Barcelona 4-0 Getafe

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo