x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AZERBAIJAN VS SLOVAKIA, 23H NGÀY 14/10

14:15 | 14/10/2024


Với bối cảnh đội chủ nhà đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ, sẽ không ngạc nhiên nếu Slovakia có thể dễ dàng mang về được 3 điểm.

Nhận định Azerbaijan vs Slovakia, 23h ngày 14/10, bảng C1 Nations League, sân Tofiq Bəhramov. Với bối cảnh đội chủ nhà đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ, sẽ không ngạc nhiên nếu Slovakia có thể dễ dàng mang về được 3 điểm.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Không ngạc nhiên khi Azerbaijan là đội bị đánh giá yếu nhất tại bảng C1 Nations League. Sau loạt trận lượt đi, Azerbaijan đã chứng minh vì sao họ chính là ứng viên hạng đầu cho tấm vé xuống League D mùa sau. Tính đến thời điểm hiện tại, Azerbaijan chưa mang về được bất kỳ điểm số nào và đang phải dậm chân ở vị trí cuối cùng.

Nếu 2 trận thua trước Thụy Điển và Slovakia đều không có gì bất ngờ thì việc Azerbaijan thất thủ ở cuộc đụng độ với đối thủ tý hon Estonia thục sự là kết quả khó chấp nhận. 6 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, Azerbaijan chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước Kazakhstan và phải nhận đến 4 thất bại. Từ sau trận thắng này, Azerbaijan đã phải trôi qua chuỗi 3 trận liền toàn thua.

Về phần mình, Slovakia đang sở hữu thế hệ cầu thủ được xem là tốt nhất từ sau giai đoạn 2010. Đội bóng này vừa thành công với việc vượt qua vòng bảng Euro 2024 và đang hướng đến mục tiêu giành tấm vé lên chơi League B Nations League mùa bóng sang năm. Sau những gì đã thể hiện, Slovakia hoàn toàn đủ sức giành lấy tấm vé thăng hạng trực tiếp.

Sau 3 trận lượt đi, Slovakia đã mang về được 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ còn kém đội đầu bảng Thụy Điển về chỉ số phụ. 10 trận quốc tế liên tiếp, Slovakia đã bất bại đến 8 trận, trong đó có đến 5 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Ngoại trừ trận thua trước Ukraine, Slovakia cũng mới thu thêm 1 trận 120 phút trước người Anh ở vòng loại trực tiếp Euro 2024.

Đương nhiên Slovakia là đội được đánh giá cao hơn rõ rệt ở với kèo chấp -3/4. 5 lần gặp nhau trong quá khứ, Slovakia đã thắng 4 trận và chỉ để thua đúng 1 lần trước Azerbaijan. Với bối cảnh đội chủ nhà đang gặp khủng hoảng về mặt phong độ, sẽ không ngạc nhiên nếu Slovakia có thể dễ dàng mang về được 3 điểm trọn vẹn ở màn đụng độ sắp tới.

Slovakia không phải là đội có hàng công quá tốt và họ cũng mới có cho mình được 5 pha lập công sau 3 trận ở bảng C1. Azerbaijan còn tệ hơn rất nhiều khi mới ghi được đúng 2 bàn từ đầu giải. 4 lần chạm mặt liên tiếp giữa hai đội, đã có đến 3 trận kết thúc mà không thể có quá 2 pha lập công. Do đó, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/4 thì cơ hội để kèo Xỉu xuất hiện vẫn là cao hơn rất nhiều.

Thông tin tỷ lệ kèo Azerbaijan vs Slovakia:

Thành tích đối đầu Azerbaijan vs Slovakia:

- Azerbaijan thắng 1, thua 4 trong trận gặp Slovakia gần đây.

Đội hình dự kiến Azerbaijan vs Slovakia:

Azerbaijan (3-4-3): Cennetov; Mammadov, B. Huseynov, Krivotsyuk; A. Huseynov, Diniyev, Isayev, Cafarquliyev; Bayramov, Dadasov, Sheydaev.

Slovakia (4-3-3): Rodak; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Duda, Lobotka, Benes; Suslov, Strelec, Haraslin.

Dự đoán Azerbaijan vs Slovakia:

Lựa chọn tốt nhất: Slovakia -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Azerbaijan 0-2 Slovakia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo