x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AZ ALKMAAR VS ELFSBORG, 23H45 NGÀY 25/9

15:07 | 25/09/2024


Nhìn cách AZ hủy diệt những đối thủ của mình tại giải VĐQG Hà Lan, sẽ không khó để dự đoán về khả năng đội bóng này có thể thắng đậm trước Elfsborg.

Nhận định AZ Alkmaar vs Elfsborg, 23h45 ngày 25/9, vòng 1 Europa League, sân AFAS. Nhìn cách AZ hủy diệt những đối thủ của mình tại giải VĐQG Hà Lan, sẽ không khó để dự đoán về khả năng đội bóng này có thể thắng đậm trước Elfsborg.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Dễ dàng nhận thấy, AZ Alkmaar đang dần lấy lại được vị thế của mình tại giải VĐQG Hà Lan và đang hướng đến mục tiêu tiến xa tại cúp châu Âu mùa giải năm nay. Ngay từ những trận đấu tiền mùa giải, AZ đã cho thấy bộ mặt cực kỳ ấn tượng. 8 trận giao hữu, AZ bất bại cả 8, trong đó có đến 6 lần họ được hưởng niềm vui chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 2 trận để đối phương cầm hòa.

Chưa dừng lại ở đó, đến khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, AZ tiếp tục thể hiện phong độ cực cao. 6 trận đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan, AZ đã mang về đến 16 điểm. Kết quả này giúp họ bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH, thành tích chỉ kém duy nhất đương kim vô địch PSV. AZ đã có đến 5 trận thắng và chỉ bị cầm hòa đúng 1 trận ở chuyến hành quân đến sân của Groningen.

Về phần mình, đội khách Elfsborg đang có lần đầu tiên được xuất hiện ở đấu trường châu Âu. Sau một mùa giải bùng nổ tại giải quốc nội Thụy Điển, Elfsborg dã giành được tấm vé tham dự loạt trận play-off Europa League. Dù không được đánh giá cao và phải chạm mặt đối thủ rất nhiều kinh nghiệm là Molde ở trận đấu cuối cùng nhưng Elfsborg vẫn giành được thắng lợi chung cuộc sau loạt luân lưu cân não.

Dù vậy, phong độ của các cầu thủ Elfsborg tính đến trước khi bước vào trận đầu tiên tại cúp châu Âu lại không hề ổn. 5 lần ra sân liên tiếp, đội bóng này chỉ có cho mình đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Còn lại họ phải nhận 1 trận thua sau 90 phút và có đến 3 lần để đối phương cầm hòa. 2 trận vừa qua tại giải quốc nội Thụy Điển, Elfsborg cũng đều bị những đối thủ yếu hơn cầm chân.

Xét trên mọi yếu tố từ kinh nghiệm, chất lượng nhân sự cho đến phong độ trên sân, AZ thời điểm hiện tại rõ ràng vẫn quá vượt trội so với Elfsborg. Do vậy, không ngạc nhiên khi đại diện Hà Lan đang được đánh giá cao hơn rất nhiều ở cuộc đấu này với tỷ lệ chấp -1 1/4. Nhìn cách AZ hủy diệt những đối thủ của mình tại giải VĐQG Hà Lan, sẽ không khó để dự đoán về khả năng đội bóng này có thể thắng đậm trước Elfsborg, đồng thời thắng luôn kèo đấu châu Á.

3 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan, AZ đã nã vào lưới đối phương đến 14 bàn. Trong đó, trận nhiều nhất họ có đến 9 lần xé lưới đối phương. Dĩ nhiên, sẽ không dễ để AZ có thể làm được điều tương tự ở trận đấu gặp Elfsborg tới đây. Tuy nhiên, khả năng rất cao đại diện Hà Lan vẫn sẽ dễ dàng có được một trận thắng cách biệt lớn.

Thông tin tỷ lệ kèo AZ Alkmaar vs Elfsborg:

Thành tích đối đầu AZ Alkmaar vs Elfsborg:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs Elfsborg:

Dự đoán AZ Alkmaar vs Elfsborg:

Lựa chọn tốt nhất: AZ Alkmaar -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: AZ Alkmaar 4-0 Elfsborg

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo