x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AUXERRE VS BREST, 00H00 NGÀY 28/9

09:25 | 27/09/2024


Nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ không ngạc nhiên nếu Brest có thể dễ dàng ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Auxerre vs Brest, 00h00 ngày 28/9, vòng 7 Hạng nhất Anh, sân l'Abbe-Deschamps. Nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ không ngạc nhiên nếu Brest có thể dễ dàng ra về với 3 điểm trọn vẹn.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Chỉ sau 1 mùa giải rơi xuống Ligue 1, Auxerre đã trở lại với hạng đấu cao nhất nước Pháp. Mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng nhất của họ dĩ nhiên phải là tấm vé trụ hạng. Ngay lượt trận đầu tiên, Auxerre đã có màn trình diễn ấn tượng khi thành công đánh bại Nice với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, tất cả những gì diễn ra sau đó thực sự là nỗi thất vọng.

Tính đến hết loạt trận vòng 5, Auxerre đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Sau trận thắng trước Nice, đội bóng này đã có mạch 4 trận liền không kiếm được thêm bất kỳ điểm số nào với thành tích toàn thua. Trong cùng giai đoạn, không có bất kỳ đội bóng nào tại Ligue 1 sở hữu thống kê thành tích tệ hơn Auxerre. Ngay loạt trận gần nhất, dù rất nỗ lực nhưng Auxerre vẫn để thua 2-3 trong chuyến làm khách đến sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Montpellier.

Phía bên kia chiến tuyến, Brest là ngựa ô ở mùa giải năm ngoái khi thành công cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, đồng thời giành được tấm vế tham dự đấu trường Champions League. Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay, Brest lại không có được khởi đầu thực sự đúng kỳ vọng tại giải quốc nội. Họ chỉ mới mang về được 6 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Tuy nhiên, giai đoạn gần đây, có vẻ như đội bóng này đã bắt đầu lấy lại được phong độ tốt nhất. 5 trận liên tiếp, họ bất bại đến 4, đem về được 3 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận trước gã khổng lồ PSG. Giữa tuần trước, sau khi có được 3 điểm đầu tay ở Champions League với thắng lợi trước Sturm Graz, Brest đã tiếp tục chơi thăng hoa khi vừa thành công đánh bại Toulouse ở loạt trận vòng 5 Ligue 1.

Phải nói rằng khá khó hiểu khi Auxerre lại được xếp hòa đồng banh với Brest ở cuộc đấu này. Đội chủ nhà kém xa đối thủ cả về trình độ lẫn phong độ ở mùa bóng năm nay. Brest cũng đang là đội chiếm ưu thế đối đầu vượt trội với 4 thắng lợi và 1 trận hòa sau 5 cuộc chạm mặt liên tiếp. Rõ ràng, nếu tiếp tục chơi tốt như những trận đấu vừa qua, sẽ không ngạc nhiên nếu Brest có thể dễ dàng ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Toàn bộ 4 cuộc chạm mặt liên tiếp giữa hai đội đều đã về kèo Xỉu chung cuộc, với không quá 2 pha lập công mỗi 90 phút. Tuy nhiên, kết quả ở màn đụng độ sắp tới hứa hẹn sẽ khác đi rất nhiều bởi Auxerre đã để lọt lưới đến 9 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất. Trong khi đó, với hàng công đã nã vào lưới đối phương đến 11 bàn ở 5 trận vừa qua, Brest hoàn toàn đủ sức thắng đậm trên sân của Auxerre. Vậy nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/2, cơ hội để cuộc đấu này về Tài là rất rõ ràng.

Thông tin kèo bóng đá Auxerre vs Brest:

Thành tích đối đầu Auxerre vs Brest:

- Auxerre thắng 1, hòa 4, thua 5 trong 10 trận gặp Brest gần đây.

- Trên sân nhà, Auxerre thắng 2, thua 4 trước Brest.

Thống kê phong độ Auxerre vs Brest:

Thông tin lực lượng Auxerre vs Brest:

Auxerre: Camara, Mensah, Coulibaly chấn thương.

Brest: Lees-Melou chấn thương.

Đội hình dự kiến Auxerre vs Brest:

Dự đoán Auxerre vs Brest:

Lựa chọn tốt nhất: Brest +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Auxerre 1-3 Brest

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo