x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS ATHLETIC BILBAO, 02H00 NGÀY 27/09

10:29 | 26/09/2024


Bất chấp việc vừa có được trận thắng đầu tiên của mùa giải, quá khó để đại diện thủ đô Rome có thể mơ về mục tiêu 3 điểm trước Athletic Bilbao.

Nhận định AS Roma vs Athletic Bilbao, 02h00 ngày 27/09, vòng 1 Europa League, sân Olimpico. Bất chấp việc vừa có được trận thắng đầu tiên của mùa giải, quá khó để đại diện thủ đô Rome có thể mơ về mục tiêu 3 điểm trước Athletic Bilbao.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

AS Roma mùa giải năm ngoái phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới giành được tấm vé đến với đấu trường Europa League mùa này. Không thể phủ nhận việc AS Roma ở nửa sau mùa trước đã chơi rất tốt dưới triều đại Daniele De Rossi. Tuy nhiên, ngay từ những trận giao hữu ở loạt trận tiền mùa giải 2024/2025, đội bóng này đã cho thấy quá nhiều vấn đề về mặt phong độ.

4 trận đầu tiên tại Serie A, AS Roma không lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Chính mạch thành tích tệ hại này đã khiên ban lãnh đạo đội bóng buộc phải sa thải HLV De Rossi. Người được lựa chọn kế nhiệm là Ivan Juric và ông thầy người Croatia đã lập tức tạo được dấu ấn ngay trận đầu tiên cầm đội khi giúp AS Roma đánh bại Udinese 3-0.

Phía bên kia chiến tuyến, Athletic Bilbao sau một mùa giải đại thành công đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng một suất tham dự đấu trường Europa League. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde xứng đáng được xếp vào nhóm đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Dù không có được khởi đầu đủ tốt ở những trận đấu đầu tiên nhưng Athletic Bilbao đã bắt đầu tìm được sự ổn định.

2 vòng đầu tiên tại La Liga, Athletic Bilbao đã không thể giành được chiến thắng khi lần lượt để hòa Getafe và thất thủ trước Barcelona. Tuy nhiên, 5 vòng đấu tiếp theo, đại diện Xứ Basque đã mang về đến 12 điểm với 4 chiến thắng và chỉ có 1 trận bị cầm chân. Thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Celta Vigo vừa qua là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Valverde.

AS Roma vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với tỷ lệ chấp -1/2. Đây là điều khá dễ hiểu bởi đội bóng Ý có nhiều kinh nghiệm hơn ở cúp châu Âu và còn được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, rõ ràng phong độ của AS Roma từ đầu mùa không thể sánh được với Athletic Bilbao. Bất chấp việc vừa có được trận thắng đầu tiên của mùa giải, quá khó để đại diện thủ đô Rome có thể mơ về mục tiêu 3 điểm trước Athletic Bilbao.

AS Roma trong trận đầu tiêu dưới triều đại Ivan Juric đã có cho mình đến 3 lần xé lưới đối phương. Trong khi đó, Athletic Bilbao đã có cho mình đến 8 pha lập công chỉ sau 3 trận đấu liên tiếp. Do vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng. Tỷ lệ tài xỉu 2 1/4 cũng rất phù hợp dành cho sự xuất hiện của kèo Tài chung cuộc.

Thông tin kèo bóng đá AS Roma vs Athletic Bilbao:

Thành tích đối đầu AS Roma vs Athletic Bilbao:

- AS Roma hòa cả 2 lần chạm trán Athletic Bilbao gần đây.

Thống kê phong độ AS Roma vs Athletic Bilbao:

Thông tin lực lượng AS Roma vs Athletic Bilbao:

AS Roma: Saelemaekers, Le Fee chấn thương.

Athletic Bilbao: Williams, Simon, Alvarez, Berchiche chấn thương.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Athletic Bilbao:

Dự đoán AS Roma vs Athletic Bilbao:

Lựa chọn tốt nhất: Athletic Bilbao +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 2-2 Athletic Bilbao

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo