x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS SHAKHTAR DONETSK, 2H00 NGÀY 23/10

09:53 | 22/10/2024


Nếu chơi đúng đẳng cấp, Arsenal có thừa khả năng để thắng cách biệt lớn trước Shakhtar Donetsk đồng thời thắng luôn kèo đấu châu Á.

Nhận định Arsenal vs Shakhtar Donetsk, 2h00 ngày 23/10, vòng 3 UEFA Champions League, sân Emirates. Nếu chơi đúng đẳng cấp, Arsenal có thừa khả năng để thắng cách biệt lớn trước Shakhtar Donetsk đồng thời thắng luôn kèo đấu châu Á.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 3/4

Với vị thế của nhà đương kim á quân Ngoại Hạng Anh, Arsenal vẫn được đánh giá rất cao ở Champions League mùa này. Công bằng mà nói, Pháo Thủ chơi chưa quá ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên thế nhưng thành tích của họ vẫn là khá ổn. Thầy trò Mikel Arteta có 4 điểm với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và đang tạm giữ vị trí thứ 13 trên BXH.

Đội chủ sân Emirates gặp khó ngay trận đầu tiên với cuộc đụng độ ĐKVĐ Europa League là Atalanta và đã để đối phương cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, đến trận đấu thứ 2, Arsenal đã thể hiện phong độ cực cao khi xuất sắc đánh bại PSG 2-0 ngay trên sân nhà Emirates. Kể từ đầu mùa, Arsenal vẫn duy trì được trạng thái phong độ ổn định ở mọi giải đấu mình tham dự. Khá đáng tiếc cho đội bóng này khi mạch bất bại của họ vừa bị chặn đứng sau trận thua 0-2 trước Bournemouth cuối tuần qua.

Dù đã có không ít kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường Champions League, thế nhưng việc giải đấu chuyển thể thức sang vòng Thụy Sĩ sẽ khiến cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp của những đội bóng như Shakhtar Donetsk bị thu hẹp đi đáng kể. Đại diện Ukraine mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt đầu dù chưa phải chạm trán những ông lớn hàng đầu.

Vòng đấu ra quân, Shakhtar Donetsk phải nhờ đến rất nhiều may mắn mới có thể cầm hòa được tân binh Bologna không bàn thắng. Mọi chuyện khó khăn hơn nhiều ở lượt trận thứ 2 trước Atalanta và Shakhtar Donetsk đã để thua với kết quả 0-3 ngay trên sân nhà. Phong độ của Shakhtar Donetsk vẫn là không hề tồi với 8 trận bất bại, thắng 6 và hòa 2 sau 10 lần ra sân liên tiếp. Thế nhưng, tất cả những chiến thắng mà họ có được lại chỉ diễn ra ở giải quốc nội Ukraine.

Arsenal vẫn đang được đánh giá rất cao ở trận đấu này với tỷ lệ chấp lên đến 2 1/2 bàn. Pháo Thủ rõ ràng vẫn vượt trội toàn diện so với Shakhtar Donetsk về mặt phong độ lẫn chất lượng nhân sự. Thực tế, nếu chơi đúng đẳng cấp, Arsenal có thừa khả năng để thắng cách biệt lớn trước Shakhtar Donetsk đồng thời thắng luôn kèo đấu châu Á. Đây là điều họ đã làm được ở lần duy nhất tiếp đón Shakhtar Donetsk tại Emirates trong quá khứ.

4 trận sân nhà gần nhất, Pháo Thủ đã nã vào lưới đối phương đến 14 bàn, hiệu suất vượt mốc 3 bàn mỗi 90 phút. 2 lần đụng độ Shakhtar Donetsk trong quá khứ, Arsenal cũng có đến 6 lần được ăn mừng bàn thắng. Thế nên, không khó để dự đoán về một trận thắng đậm dành cho Pháo Thủ sau 90 phút sắp tới. Dù mức kèo tài xỉu lên đến 3 3/4 là rất cao nhưng cơ hội để kèo đấu này về Tài vẫn là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

Thành tích đối đầu Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

- Arsenal thắng 1, thua 1 trong 2 trận gặp Shakhtar Donetsk gần đây.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng 5-1 trước Shakhtar Donetsk ở Cúp C1 năm 2010.

Thống kê phong độ Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

Arsenal: Ødegaard, Tierney, Tomiyasu, Timber, Saka chấn thương.

Shakhtar Donetsk: Puzankov chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

Dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 4-1 Shakhtar Donetsk

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo